.
Kiến trúc đời sống

Gạch thủy tinh cho phòng tắm hiện đại

.

Trong thiết kế phòng tắm, gạch được dùng phổ biến. Mặc dù gạch men là điều chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên khi nói đến gạch cho phòng tắm, nhưng gạch thủy tinh cũng ngày càng trở nên phổ biến do có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, hơn nữa sự phản quang của gạch thủy tinh cũng sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên rộng và sáng hơn.

Phòng tắm là căn phòng quan trọng nhất và thường được sử dụng nhiều nhất trong bất kỳ ngôi nhà nào, cho nên cần luôn bảo đảm nó trông đẹp mắt. Và nếu như bạn đang có ý định thay đổi gạch cho phòng tắm, đừng ngại ngần dành thời gian xem qua những ý tưởng sử dụng gạch thủy tinh cho phòng tắm dưới đây, bởi chắc chắn xem xong bạn sẽ chọn nó mà không còn lăn tăn gì nữa.

Những phòng tắm sử dụng gạch thủy tinh không khác gì một phòng tắm được ốp gạch men, ngoài ra nó có độ sáng bóng hơn so với phòng tắm gạch men thông thường. Hay tường gạch thủy tinh dạng cong trong phòng tắm mang phong cách nhiệt đới giúp không gian vẫn giữ được sự ấm cúng của không gian cũng như vẻ đẹp hiện đại của một phòng tắm hiện đại.

Những viên gạch kết hợp giữa gạch men và gạch thủy tinh tạo độ lấp lánh cho phòng tắm.

Phòng tắm với tường thủy tinh màu trắng phản quang xuống nền gạch màu đen khiến cho nền gạch như đang được thắp đèn nháy vậy.

Không cần trang trí thêm gì nữa, bởi chính những viên gạch thủy tinh xanh trắng đan xen này cũng đã giúp không gian bớt đơn điệu hơn rất nhiều rồi.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.