.
Mỗi tuần một địa chỉ

Ấn tượng với 5D Coffee Shop

.

Cùng với sự phát triển các loại hình lưu trú, nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch, 5D Upper Dorm (155 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu) ra đời, mang đến làn gió mới khi tích hợp 2 mô hình cà-phê thư giãn và không gian lưu trú độc đáo trong cùng một tòa nhà.

Khách hàng thư giãn tại địa chỉ 5D Upper Dorm.
Khách hàng thư giãn tại địa chỉ 5D Upper Dorm.

Ở 5D Coffee Shop, nguyên liệu thiết kế chủ đạo là gỗ. Một không gian mang đậm kiến trúc hiện đại, phóng khoáng và khá “ăn ảnh”, nơi những sợi dây thừng được giăng theo mô típ xen kẻ trên tường hay trần nhà, những thanh gỗ nhỏ hình tròn xếp ngay ngắn trên kệ.

Toàn bộ bàn ghế có khối hình vuông, nhỏ nhắn đơn giản. Thêm vào đó, những chùm đèn trang trí được đan bằng mây, khoác lên gam màu trầm của gỗ, cùng với ánh đèn dịu nhẹ, tạo nên một tổ hợp bắt mắt và không kém phần sang trọng.

Được thiết kế dành cho loại hình du lịch homestay, một dạng “phòng ngủ chia sẻ” nên chỉ cần 150.000 đồng, mỗi người đã có thể chọn cho mình một chiếc giường ấm áp với đầy đủ dịch vụ như điều hòa, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, bàn làm việc… Mỗi góc nhỏ ở 5D Coffee Shop đều mang màu sắc tươi trẻ, sáng tạo, được trau chuốt từng chi tiết nhỏ, tạo nên cảm giác dễ chịu và vô cùng thư giãn.

Để bảo đảm cho khách hàng những không gian mát mẻ giữa mùa hè, ấm áp trong mùa đông, địa chỉ này chú trọng đến rèm cửa sổ chống nóng, mỗi chiếc giường đều có rèm kéo để bảo đảm sự riêng tư dù bạn đang ở chung với nhiều người.

Trên mỗi giường đều trang bị tủ để đồ cá nhân (có khóa), đèn đọc sách và cả camera an ninh cho mỗi phòng ở cũng như khu vực sinh hoạt chung. Giường ở đây cũng được thiết kế đủ rộng cho 2 người, nếu đi theo nhóm, bạn có thể chọn phòng ở tập thể từ 4 – 6 người, có giường tầng để có những giây phút bên nhau thật trọn vẹn và nhiều kỷ niệm.

Ở 5D Upper Dorm còn có  đàn, trống cajon, cả những lọ hoa be bé xinh xinh, những bức tranh mang nhiều giá trị nghệ thuật…, tất cả tạo nên một không gian vừa thư giãn, vừa giải trí vô cùng độc đáo.

 Huỳnh Lê

;
.
.
.
.
.