.

Six on Six hút khách nước ngoài

.

Nằm ở số nhà 6/6 Chế Lan Viên, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, quán cà-phê Six on Six đang trở thành điểm đến tuyệt vời cho du khách trong và ngoài thành phố, trong đó có không ít du khách nước ngoài đến Đà Nẵng du lịch.

Điều đặc biệt, chủ nhân của quán cà-phê này là Luke và Sara đến từ nước Úc xa xôi. Luke nói: “Khi đến Đà Nẵng và yêu mến mảnh đất này, chúng tôi quyết định cùng nhau mở Six on Six để có thể tiếp cận gần hơn các thương hiệu cà-phê nổi tiếng của Việt Nam.

Theo tôi, tại Việt Nam có nhiều giống cà-phê thật sự tuyệt vời đang được sản xuất, vì thế, sẽ thật vô lý nếu các quán cà-phê nhập nguyên liệu từ các nước khác. Chúng tôi tự hào phục vụ những loại cà-phê ngon nhất của Việt Nam và giới thiệu đến bạn bè quốc tế khi họ đặt chân đến với Đà Nẵng”.

Một du khách quốc tế đang ôm đàn hát tại Six on Six.
Một du khách quốc tế đang ôm đàn hát tại Six on Six.

Ngoài việc chủ quán là người nước ngoài, Six on Six được lòng du khách quốc tế bởi thiết kế đẹp mắt, giản đơn và gần gũi với thiên nhiên. Những bức tường xanh mát, hoa lá, rêu cỏ theo chân du khách lên tầng 2, khu ngoài trời được bài trí những bộ ghế sofa và nhiều góc nhỏ tĩnh lặng để mọi người có thể uống cà-phê và đọc sách.

Bên cạnh không gian thoáng rộng, bài trí giản đơn nhưng toát lên vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn cho du khách khi đến đây, Six on Six cung cấp một số thực đơn được mọi người yêu thích như ngũ cốc granola tự làm ăn cùng sữa chua Big Bear, bánh mỳ vòng Bagel Paloma (gồm pho mai, salad, mayonaise) và kẹo cacao - chà là không đường, bánh cà rốt và các loại bánh ngọt… Đây là những thực đơn mang đậm phong cách châu Âu, tạo nên sự mới lạ trong danh sách các quán cà-phê đang được yêu thích tại Đà Nẵng.  

Đến từ nước Úc xa xôi, cặp vợ chồng Luke và Sara còn mang theo cách pha chế cà-phê từ quê nhà, đó là ly cà-phê Espresso hảo hạng, đúng chuẩn. Bên cạnh đó, Six on Six cũng phục vụ loại cà-phê đặc biệt với tên gọi “Flat White” (một ly cà-phê Espresso nhưng không có socola rắc).

Huỳnh Lê

;
.
.
.
.
.