.

Sách mới, sách hay

.

Mình sinh ra đâu phải để buồn (NXB Văn học, tháng 2-2017) là một món quà động viên chính mình và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Nỗi buồn luôn là điều không tránh khỏi trong cuộc đời này, vậy thì, hãy cứ tưới mát nỗi buồn.

Qua những trang sách đầy chia sẻ, cảm thông, bộ đôi tác giả Hamlet Trương và Iris Cao muốn thể hiện một ước muốn: Chở che cảm xúc cho những người trẻ khác, nỗ lực chứng minh cuộc sống có rất nhiều điều kỳ diệu nếu ta biết quan sát, sẻ chia…

Cuốn sách đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa Hamlet Trương và Iris Cao, được độc giả trẻ yêu mến sau nhiều tác phẩm trở thành hiện tượng như Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua...

Đường đua của những giấc mơ (NXB Văn học, tháng 3-2017) của Wendelin Van Draanen là cuốn sách khiến bạn sẽ tin rằng: Cuộc đời gập ghềnh đá sỏi ngoài kia chẳng có thể ngăn được bước chân bạn dù những cơn giông bão luôn lăm le muốn quật ngã bạn bất cứ lúc nào.

Cô gái nhân vật chính trong cuốn sách này là một vận động viên điền kinh với bao ước mơ và hoài bão lớn lao. Thế nhưng, giấc mơ của cô, đam mê của cô, đã bị một biến cố hiểm ác ập đến và mang đi tất cả. Cô ấy mất một chân của mình trong vụ tai nạn xe buýt ở trường.

Một người bình thường bỗng chốc trở thành tàn tật và phải hứng chịu bao nhiêu ánh mắt thương hại của những người xung quanh. Liệu cô gái có mạnh mẽ để quay trở lại cuộc sống bình thường như trước kia và còn hơn thế nữa là làm được những điều không ai nghĩ rằng cô có thể?

Hạnh phúc là… Phần 3 (NXB Thế giới, tháng 3-2017) là phần tiếp theo của bộ sách về tình yêu của bộ đôi tác giả được yêu thích trên toàn thế giới - Lisa Swerling & Ralph Lazar. Nếu như ở phần 1 và 2, hạnh phúc được đề cập dưới góc nhìn cá nhân, gia đình, thì ở phần 3 độc giả sẽ  thực sự được đắm chìm vào thế giới diệu kỳ của tình yêu.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là nằm nghe tiếng ngáy khẽ của đối phương. Là bữa tối lãng mạn trong ánh nến. Là khi chúng mình, đứng dưới tán cây, trong cơn mưa. Là khoảnh khắc anh nói yêu em vào một ngày trời xanh ngát, hay một tối bên nhau, chỉ im lặng hưởng thụ hơi ấm. Đầy ấm áp, lãng mạn và lấp lánh hơn bao giờ hết! Hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn khi được san sẻ cùng với một người mình thương mến!

Hải Âu

;
.
.
.
.
.