.
Kiến trúc đời sống

Sử dụng gỗ tái chế trong phòng ngủ

.

Không phải là những thanh gỗ được mài bóng, những thanh gỗ mộc mạc (từ những thùng gỗ chở hàng, thùng rượu, nhà kho, nhà cổ...) vẫn giữ được kết cấu và màu sắc mộc mạc của mình này sẽ tạo được sự ấm cúng và nét nghệ thuật cho ngôi nhà bạn. Phòng ngủ với những bức tường được ốp thêm gỗ tái chế sẽ mang đến sự yên tĩnh, ấm cúng. Gỗ tái chế thậm chí có thể biến một phòng ngủ hiện đại tinh tế thành một không gian đậm chất cá nhân và thư giãn, mang đến sự “lột xác” của không gian sống. Với ý tưởng sử dụng gỗ tái chế trong phòng ngủ, hy vọng bạn có thể tìm được một ý tưởng để áp dụng cho phòng ngủ nhà mình.

Thường thì người ta sẽ dùng gỗ tái chế cho phần tường ở đầu giường, và màu gỗ cổ điển sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Phòng ngủ hiện đại ngày càng có xu hướng gần gũi với thiên nhiên hơn, và gỗ tái chế là cách hoàn hảo để đạt được sự cân bằng giữa nét hiện đại và chất thiên nhiên. Sự ấm áp của gỗ và kết cấu độc đáo của nó sẽ trở nên tương phản với những không gian hiện đại bóng bẩy.

Những thanh gỗ tái chế với bề ngoài đã cũ, những vết lồi, lõm độc đáo, bề mặt gồ ghề và tổng thể của nó sẽ quyết định phòng ngủ của bạn mang lại cảm giác mộc mạc như thế nào.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.