Điểm đến "nổi" sang trọng trên sông Hàn

.

Ngày 6-5, tàu RV Han Princess của Công ty TNHH Du thuyền Viet Princess chính thức đi vào hoạt động, nhưng trước đó, đêm 30-4, RV Han Princess đã có chuyến khởi hành đầu tiên đưa du khách xem pháo hoa trên sông Hàn và nhận được những phản hồi tích cực từ du khách.

Không gian sang trọng, ấm cúng để du khách tận hưởng bữa tối tuyệt vời.
Không gian sang trọng, ấm cúng để du khách tận hưởng bữa tối tuyệt vời.

RV Han Princess có chiều dài 50m, rộng 10m và cao 7m với 3 tầng sang trọng. Đây là du thuyền nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng đến thời điểm hiện tại. Tàu có sức chứa 200 khách với tổng mức đầu tư 60 tỷ đồng. Tàu được thiết kế theo đẳng cấp 5 sao với các dịch vụ và món ăn đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Với việc đưa RV Han Princess vào hoạt động, Viet Princess hy vọng sẽ đóng góp một nguồn thu thuế đáng kể cho thành phố Đà Nẵng, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế và đẩy mạnh sự phát triển của thành phố. Ông Giang Hoàng Hải, Giám đốc điều hành Viet Princess, cho biết ông quyết định đưa tàu vào hoạt động tại Đà Nẵng vì muốn khai thác lợi thế du lịch trên sông Hàn. Hiện tại, tàu RV Han Princess không chỉ là địa điểm để du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông Hàn, vịnh Đà Nẵng mà còn là nơi tổ chức những sự kiện độc đáo và lãng mạn nhất.

Nếu như trước đây, du khách mới chỉ biết đến du thuyền trên sông Hàn với chủ yếu là tàu cá cải hoán, tàu chở khách bình dân thì nay người dân Đà Nẵng có thể tự hào vì có một du thuyền đẳng cấp quốc tế ngay trên con sông này. Hơn nữa, với kết cấu vững chãi cùng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, RV Han Princess hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đảm bảo sự an toàn cao nhất khi thưởng ngoạn cảnh quan sông Hàn.

RV Han Princess là loại hình du lịch trên sông ở tầm đẳng cấp 5 sao quốc tế, điều này sẽ góp thêm một sự lựa chọn cho khách du lịch khi đến với thành phố Đà Nẵng, đặc biệt các đối tượng tầng lớp có thu nhập cao. Đại diện Viet Princess cho biết, sắp tới đây Viet Princess sẽ triển khai thêm nhiều sản phẩm, dự án để phục vụ du khách. Đến thời điểm hiện tại, Viet Princess được đánh giá là đẹp cả về kiến trúc nội ngoại thất cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp thành phố. Chính vì thế, hình ảnh du lịch của Đà Nẵng sẽ được nâng cao và quảng bá đáng kể.

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.