Phối màu sơn cho mặt tiền ngôi nhà

.

Khi chọn màu sơn cho ngôi nhà, mỗi người đều chọn màu hợp với mạng, tuổi để giúp hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động đến ngôi nhà. Người mạng Thủy hợp với màu xanh da trời, đen và tím.

H 1
H1

Người mạng Hỏa có thể sơn đỏ, hồng. Người mạng Thổ nên dùng sơn nước màu vàng, vàng thổ, nâu. Còn ngôi nhà của gia chủ mạng Kim thích hợp nhất với trắng, bạc, đồng, xám và vàng.

Sau khi chọn được các màu sơn hợp phong thủy, có thể kết hợp 2-3 màu sơn sẽ giúp mặt tiền ngôi nhà thêm ấn tượng. Trong đó, cần có một tông màu chủ đạo làm nổi bật lên nét đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Lưu ý không nên chọn quá 3 màu cho một căn nhà, tạo cảm giác rối mắt, mất thẩm mỹ và ngột ngạt. Phối ít màu còn giúp các chi tiết cửa ra vào, đường viền, mái nhà… nổi bật hơn.

- Phối màu xám ghi, xanh: Bạn có thể sơn các mảng tưởng màu xám ghi tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu; kết hợp với cửa ra vào, cửa sổ, mái ngói màu xanh. (h1)

H 2
H2

- Phối màu cà-phê sữa, cam đất: Nếu muốn tìm một màu sơn ngoại thất vừa trẻ trung hiện đại, vừa đảm bảo vẻ sang trọng cho ngôi nhà, gia chủ nên kết hợp sơn màu cà phê sữa và cam đất. Đây là xu hướng kiến trúc được ưa chuộng trong những năm gần đây. (h2)-

H 3
H3

Phối màu vàng, nâu: Mùa vàng của ánh nắng mặt trời mang đến sức sống khỏe khoắn cho ngôi nhà. Trong khi nâu trầm tạo thêm vẻ quyền quý cho nơi ở của bạn. (h3)

H.L (st)

;
.
.
.
.
.