.
Mỗi tuần một địa chỉ

Sân khấu cộng đồng BNF Biển Đông

.

Sau hơn 2 năm hình thành, Sân khấu cộng đồng BNF Biển Đông vẫn sáng đèn hằng đêm để phục vụ người dân địa phương và du khách. Theo đó, các hoạt động của sân khấu này sẽ diễn ra từ 19 giờ 30 đến 22 giờ, phục vụ chương trình văn hóa, văn nghệ như nhảy hiện đại, bài chòi, hát đồng dao, nghệ thuật múa Chăm, hát tuồng, nhạc trẻ cũng như các giai điệu quê hương, tình yêu biển đảo, trình diễn thời trang của giới trẻ…

Đặc biệt, đây là sân khấu phục vụ hoàn toàn miễn phí, dưới sự quản lý của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng hơn dịch vụ du lịch biển tại thành phố Đà Nẵng. Chính điều này đã làm nên những bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật đặc sắc và vô cùng phong phú.

Sân khấu cộng đồng BNF. Ảnh: H.L
Sân khấu cộng đồng BNF. Ảnh: H.L

Là sân khấu ngoài trời lớn nhất tại Đà Nẵng đến thời điểm này, vị trí lý tưởng, không gian thoáng mát, nằm ngay cạnh bờ biển góp phần giúp BNF Biển Đông duy trì tốt các hoạt động thời gian qua. Bên cạnh việc phục vụ những khán giả yêu âm nhạc, nghệ thuật tại thành phố biển, Sân khấu cộng đồng BNF cũng trở thành địa chỉ tuyệt vời để Câu lạc bộ Sáng tác trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức những bữa tiệc âm nhạc sôi động, tạo điều kiện cho các thành viên trong câu lạc bộ biểu diễn các nhạc phẩm mới sáng tác về tình yêu, quê hương, đất nước.

Thông thường, những đêm diễn sôi động như thế này rất thu hút sự quan tâm của du khách và người dân địa phương mỗi khi có dịp ngang qua địa chỉ này. Tuy nhiên, để tiếp tục duy trì các hoạt động có nội dung chất lượng, mang tính nghệ thuật cao là nỗi lo lắng thường trực của Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, bởi lẽ nó vừa là trách nhiệm của người tổ chức chương trình, vừa dựa trên tình cảm yêu mến của chính khán giả BNF.

Có thể nói, sau những giờ phút thưởng thức âm nhạc, nghệ thuật tại Sân khấu cộng đồng BNF, khán giả hoàn toàn có thể cùng bạn bè, người thân dạo ngắm biển đêm, tận hưởng gió trời. Cùng với đó, ngay cạnh sân khấu BNF là những cửa hàng lưu niệm, nước giải khát, thức ăn đêm, tạo thêm sự phong phú cho địa chỉ này.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.