Mỗi tuần một địa chỉ

Tiệm cà-phê của "Người pha chế hạnh phúc"

.

Một quán cà-phê tuyệt vời là nơi có thể khiến mọi người sống chậm lại. Thưởng thức đồ uống thoải mái và dịch vụ tốt là sự khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới.

Một tách cà-phê giúp tinh thần phấn chấn, một địa điểm lý tưởng giúp bạn lặng lẽ ngắm nhìn thế giới đang vội vàng lướt qua. Đến với Brewman Coffee (K27A/21 Thái Phiên, quận Hải Châu) - tiệm cà-phê còn được bạn trẻ Đà Nẵng đặt cho tên gọi trìu mến “Người pha chế hạnh phúc”, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều ấy.

Mới khai trương, lại nằm trong con hẻm nhỏ nhưng với chất lượng cà-phê tuyệt hảo, Brewman Coffee đã thu hút khá đông tín đồ ghiền cà-phê đến đây. Không gian quán được bài trí khá “tây”, không quá rộng nhưng thoáng đãng, bao bọc xung quanh là những lớp tường mộc mạc, không được sơn phết. Từ trần nhà đến cửa đều được làm bằng gương, tạo cảm giác đang giữa mùa đông giá lạnh nhưng bạn vẫn có thể ngồi trong nhà ôm tách cà-phê ấm và ngắm nhìn phố xá ngược xuôi.

Nhấp một ngụm cà-phê và lắng nghe những bài tình ca tại Brewman coffee sẽ khiến tâm hồn thêm thư thái. Ảnh: T.L
Nhấp một ngụm cà-phê và lắng nghe những bài tình ca tại Brewman coffee sẽ khiến tâm hồn thêm thư thái. Ảnh: T.L

Ở Brewman Coffee, chất lượng những tách cà-phê được đặt lên hàng đầu. Cô chủ nhỏ tại Brewman chia sẻ, những hạt cà-phê tại tiệm đều được chọn lựa kỹ càng, nhập từ những nơi uy tín và bản thân cô cùng những người pha chế tại Brewman luôn dành cho cà-phê sự trân trọng đặc biệt.

Những người pha chế luôn duy trì phong thái tốt nhất để tạo ra những ly cà- phê thơm ngon. Không chỉ là pha chế thông thường mà mỗi ngày đều luyện tập kỹ năng và duy trì cảm xúc hạnh phúc; để mỗi tách cà-phê khi đến tay khách hàng là sự đồng điệu về tâm hồn giữa người pha chế và người thưởng thức.

THẠCH LAM

;
.
.
.
.
.
.