Kiến trúc đời sống

Trang trí tường bằng đĩa

.

Ở một số nhà hàng, bạn thấy họ trang trí bức tường bằng những chiếc đĩa đựng đồ ăn rất xinh xắn và lạ mắt. Vậy ở nhà bạn cũng có thể gắn những chiếc đĩa lên tường để bức tường thêm sống động. Hãy tham khảo một số mẫu dưới đây:

Việc đầu tiên và quan trọng nhất khi trang trí tường bằng đĩa chính là chúng có thể kết hợp trong bất cứ phong cách nội thất nào. Những chiếc đĩa đơn giản với nhiều màu sắc, hoa văn và hình dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Đặc biệt là bạn có thể lựa chọn tùy thích mà không cần căn cứ vào phong cách của ngôi nhà, từ đơn giản đến hiện đại, phong cách duyên hải hay vintage… Và bạn có thể đặt nó để trang trí ở bất cứ đâu. Từ nhà bếp, phòng khách và thậm chí là cả ban công, bạn đều có thể trang trí tường bằng đĩa ở khắp mọi nơi.

Thực hiện kiểu trang trí này khá đơn giản. Đầu tiên là bạn cần chọn vị trí, trong phòng khách hoặc nhà bếp, sau đó ước lượng để tìm đủ số lượng đĩa sẽ lấp đầy không gian ấy. Khi treo chúng cần phải cẩn thận và chọn phương pháp an toàn. Trang trí tường bằng đĩa cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại, thanh lịch rất hiệu quả. Chỉ cần đặt một vài chiếc đĩa lên bức tường màu tối sẽ khiến sắc màu nơi này trở nên sống động hơn và đặc biệt là nó rất đơn giản để thực hiện.

Nếu bạn thích phong cách vintage thì trang trí tường bằng đĩa cũng rất phù hợp, nó sẽ đem lại hơi thở mới cho ngôi nhà bạn.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.
.