.

Ra mắt sản phẩm nước uống Vita 500 tại Việt Nam

.

Ngày 30-3, Công ty KVC Việt Nam tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm nước uống Vita 500 nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Ký kết hợp tác tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Vita 500
Ký kết hợp tác tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Vita 500

Theo ông Kim Ye seob, Tổng Giám đốc KVC Việt Nam, sản phẩm Vita 500 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001, sau đó nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại Hàn Quốc trong một chiến dịch mang tên “Hãy uống Vitamin C” (Drinking Vitamin C). Đây là một trong những sản phẩm nước uống dinh dưỡng có chứa hàm lượng Vitamin C cao nhất tại thị trường Hàn Quốc. Không giống như các sản phẩm cùng loại vốn hay có sự xuất hiện của caffeine, thay vào đó, Vita 500 được nghiên cứu và sản xuất nhằm mang đến cho người tiêu dùng một loại nước uống giàu vitamin và khoáng chất, giúp làm tăng khả năng hấp thụ vitamin, cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng và giúp cơ thể lấy lại sức sống mà không phải lo lắng về các nguy cơ mất ngủ, tăng nhịp tim, hay cảm giác khó chịu… do caffeine gây ra. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Vita 500 được sản xuất và đóng gói với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và hương vị khác nhau:  Vita 500 chai/lon/túi, Vita ACE, Vita Premium, Vita Kid, có gas và không gas, hương vị táo/nho/cam/dâu,… hướng đến đối tượng khách hàng tương đối rộng từ trẻ em đến người lớn, kể cả phụ nữ mang thai, đặc biệt là “dân công sở” hay những người phải làm việc dưới áp lực cao có nhu cầu một loại nước uống vừa giải khát vừa bổ sung vitamin C. Hiện nay, Vita 500 đã có mặt và được ưa chuộng tại gần 20 quốc gia như Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh…

Trong dịp này, Công ty KVC sẽ tổ chức thăm và tặng quà với tổng trị giá hơn 120 triệu đồng tại trường Tiểu học Hòa Sơn 1 (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang).

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.