.
Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng

Chất lượng - uy tín - trách nhiệm

.

Thành lập vào năm 2006, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng nằm trên quốc lộ 1A thuộc xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang là doanh nghiệp chuyên phân phối 10 hãng ô-tô xe tải, xe chuyên dụng, xe ben, máy công trình… Đặc biệt, Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng là đơn vị độc quyền ở khu vực miền Trung trong phân phối, cung cấp các sản phẩm phụ tùng cũng như dịch vụ bảo hành của các mẫu ô-tô thuộc tập đoàn Hoàng Huy Dongfeng (Trung Quốc) và xe đầu kéo Mỹ Hoàng Huy International.

 

Qua 11 năm hình thành và phát triển, quy mô và chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng không ngừng được mở rộng và nâng cao. Ngoài Đà Nẵng, công ty còn có các chi nhánh ở tỉnh, thành phố lân cận như Hồng Sơn Star Quảng Nam, Hồng Sơn Star Thanh Hóa và có một đối tác liên kết là Hồng Sơn Star Quảng Ngãi. Ngày 21-9-2016, trong lễ ký kết với tập đoàn Hoàng Huy Dongfeng (Trung Quốc), doanh nghiệp Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng được công nhận là đại lý đạt tiêu chuẩn 3s duy nhất tại khu vực miền Trung (bán hàng, dịch vụ và cung cấp phụ tùng). Đồng thời, vinh dự đón đoàn lãnh đạo tập đoàn Hoàng Huy Dongfeng qua tham quan. Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực và vị trí số 1 của Hồng Sơn Star trong việc phân phối các sản phẩm của tập đoàn Hoàng Huy ở trong khu vực.

 

Với tiêu chí, nâng cao chất lượng dịch vụ chính là góp phần nâng cao uy tín và doanh thu, công ty đã có sự đầu tư lớn và toàn diện về cơ sở vật chất hạ tầng. Đơn vị đã có sự đầu tư lớn trong thiết kế, quy hoạch và bố trí cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhất là khu vực trưng bày các mẫu xe cũng như khu vực sửa chữa, bảo hành với các thiết bị tối tân, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên bằng việc thường xuyên mở các lớp tập huấn về dịch vụ bảo dưỡng, maketing, chuyển giao công nghệ… nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như các đối tác.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng - Uy tín - Trách nhiệm” Hồng Sơn Star chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết sản phẩm bán ra cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Chính nhờ vậy, nhiều năm qua doanh thu của công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao, đặc biệt năm 2015 doanh thu của công ty đạt 800 tỷ đồng. Qua đó, đóng góp lớn vào ngân sách địa phương.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star luôn chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong công ty. Thực hiện đầy đủ các chính sách về lương, bảo hiểm xã hội cho 50 lao động đang hoạt động tại công ty; tổ chức những chuyến đi du lịch trong và ngoài nước cho nhân viên khi đạt thành tích tốt; chăm lo tốt đời sống tinh thần cho nhân viên như tổ chức hoạt động ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Ngày Doanh nhân… Ngoài ra, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng còn là thành viên tích cực, năng nổ và có nhiều đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội của Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng như đóng góp vào Quỹ “Chắp cánh ước mơ” hỗ trợ sinh viên nghèo học vượt khó học giỏi; tham gia tiếp nhận 10 sinh viên/năm vào thực tập và làm việc tại công ty; tham gia vào hoạt động khởi nghiệp của thành phố… Bản thân ông Nguyễn Hồng Cương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng là thành viên năng nổ trong BCH Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng luôn trung thành với triết lý hướng đến phát triển toàn diện trong hoạt động kinh doanh song song với trách nhiệm đóng góp cho xã hội bằng những việc làm thiết thực. Đồng thời, phấn đấu và giữ vững vị trí đứng đầu khu vực Miền Trung trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn Hoàng Huy Dongfeng, Hoàng Huy International. Chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới đó là mở rộng mạng lưới bán hàng ra toàn quốc; nâng cao chất lượng hậu cần logictics cho khách hàng ở cả khu vực miền Trung cũng như cả nước.

Chia sẻ về quá trình hình thành nên Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng, ông Nguyễn Hồng Cương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng cho biết, bản thân ông là một người khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, từng lăn lộn với rất nhiều vị trí công việc khác nhau, để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực tự thân còn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của bạn bè, người thân. “Tôi luôn tri ân những tình cảm và sự ưu ái mà xã hội đã dành tặng cho mình. Chính vì vậy, tôi muốn đưa Hồng Sơn Star Đà Nẵng ngày càng phát triển không chỉ để thu về nguồn lợi cho cá nhân hay công ty mà còn có được khả năng để trả nợ lại cho cuộc đời này”.

Bài và ảnh: Hoàng Linh

;
.
.
.
.
.