.

Đất Xanh miền Trung triển khai dự án Danang Pearl

.

Đất Xanh miền Trung vừa tổ chức sự kiện giới thiệu dự án mới đến với khách hàng. Theo đó, dự án Danang Pearl là dự án nhà ở hạng sang có quy mô 64 héc-ta tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Hiến, 2 mặt giáp sông Cổ Cò và phía nam giáp dự án FPT city. Dự án được phát triển bởi dự án khu đô thị Phú Mỹ An.

Đất Xanh miền Trung ký kết hợp tác cùng đối tác ngành xây dựng và ngân hàng,  năng lượng mặt trời… để phát triển toàn diện dự án Danang Pearl.
Đất Xanh miền Trung ký kết hợp tác cùng đối tác ngành xây dựng và ngân hàng, năng lượng mặt trời… để phát triển toàn diện dự án Danang Pearl.

Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Trung xác định:“Danang Pearl là dự án quy mô bậc nhất tại trung tâm quận Ngũ Hành Sơn với việc đầu tư phát triển trở thành nơi đáng sống, lý tưởng với đầy đủ các tiện ích cao cấp như: Quảng trường ánh sáng bên sông - đây là dự án khu đô thị sẽ sử dụng năng lượng gió và điện mặt trời để vận hành và chiếu sáng khu tiện ích”. Được biết, Đất Xanh miền Trung sẽ xây dựng 150 căn nhà phố và biệt thự cho thuê với mức giá từ 1,5 tỷ đến 10 tỷ đồng/sản phẩm, thời gian triển khai từ cuối tháng 10-2016 đến tháng 3-2017. Ngoài ra, đơn vị này cũng đầu tư hoàn chỉnh tiện ích Quảng trường ánh sáng vào tháng 11-2016, công viên thể thao giải trí vào tháng 10-2016. Vì thế các cư dân tương lai sẽ có không gian sống đẳng cấp hàng đầu tại Đà Nẵng.

Cũng ngay trong lễ giới thiệu dự án, Đất Xanh miền Trung đã ký kết bảo lãnh với gần 10 ngân hàng uy tín: Sacombank, VIB, Seabank, ngân hàng Việt Nga, ngân hàng Tiên Phong, Maritime Bank, SCB… Với việc hợp tác này, tất cả khách hàng sẽ được bảo đảm về vấn đề tài chính vừa hoàn toàn yên tâm với tiến độ và chất lượng công trình mà mình sẽ đầu tư.

;
.
.
.
.
.