.

Bàn giao ShopHouse thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng

.

Ngày 29 và 30-10, Đất Xanh Miền Trung đã đồng loạt bàn giao các căn shophouse thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng cho những cư dân dự án Marina Complex và Ngo Quyen Shopping Street.

Dãy nhà phố thương mại – shophouse Marina Complex được hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng.
Dãy nhà phố thương mại – shophouse Marina Complex được hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng.

Đây là hai dự án do Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đầu tư và xây dựng với việc áp dụng giải pháp nhà ở thông minh - xanh - năng lượng sạch; mang đến một không gian sống và kinh doanh đầy tiện ích cho khách hàng.

Dự án nhà phố thông minh Marina và Ngô Quyền, ĐXMT đã đầu tư đến từng chi tiết trong quá trình xây dựng từ phần móng băng đến hệ thống cơ điện ME, đá ốp mặt tiền, hệ thống pin mặt trời, cảnh quan cây xanh, thảm cỏ… Ngoài gói quà tặng hoàn thiện mặt ngoài với những nguyên vật liệu được chọn lọc từ những nhà cung cấp tốt nhất, cao cấp nhất, ĐXMT cũng đã thực hiện thêm gói gia tăng cho khách hàng, gồm: ốp lề bộ hành bằng đá sọc dưa cao cấp của resort; mặt tiền nhà và ngạch cửa ốp đá mable đen tia chớp nhập trực tiếp từ Ý; ốp toàn bộ ban công trước sau bằng gạch Bạch Mã; cán nền trong nhà và sân vườn bằng bê-tông dày 10cm; lắp đặt hoàn thiện hệ cổng sau và hệ mái có ốp kính trước nhà, sử dụng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện; lắp đặt toàn bộ hệ đèn trang trí mặt tiền, cổng, sân vườn, hoàn thiện toàn bộ gói cảnh quan cây xanh ngoài nhà; hệ thống ống chờ nước cấp sử dụng dòng PPR cao cấp và chủ đầu tư đi toàn bộ hệ dây điện, hệ thống tiếp địa chống rò chống giật điện cho toàn bộ nhà.

Chủ căn shophouse B1-1-12 tại Marina Complex trong buổi nhận bàn giao đã chia sẻ, bà ở tại Hà Nội, không trực tiếp giám sát thi công căn nhà của mình nhưng trong khi cùng gia đình vào nhận nhà, mọi người đều thực sự cảm thấy hài lòng. “Chất lượng xây dựng căn nhà khiến tôi cảm thấy rất thỏa mãn. Chủ đầu tư đã tổ chức bàn giao đúng với tiến độ đề ra”. Ngoài việc thực hiện xây dựng, bàn giao nhà bảo đảm tiến độ và chất lượng cao nhất, ĐXMT sẽ thực hiện công chứng sang sổ cho khách hàng ngay sau khi nhận nhà trong thời gian 6 tháng.

Với việc bàn giao thành công đồng loạt các căn shophouse Marina và Ngô Quyền, một lần nữa, Đất Xanh Miền Trung đã khẳng định tiềm lực cũng như uy tín với tất cả đối tác, nhà đầu tư và khách hàng. Đồng thời, việc hình thành chuỗi nhà phố kinh doanh ngay tại trung tâm Đà Nẵng đã góp phần thúc đẩy sự phát triển giá trị thương mại của khu vực cũng như tạo nên không gian sống xanh, phát triển bền vững tại Đà Nẵng.

Lê Hân

;
.
.
.
.
.