.

Chào bán thành công 200 nền đất khu đô thị Danang Pearl tại Hà Nội

.

Đất Xanh miền Trung vừa mở bán thành công trên 200 lô đất nền nhà phố liền kề tại dự án Danang Pearl tại thị trường Hà Nội. Dự án Danang Pearl (Khu đô thị Phú Mỹ An cũ) chính thức ra mắt thị trường vào ngày 24-9-2016, chỉ sau một thời gian ngắn, Danang Pearl đã trở thành dự án được đông đảo khách hàng săn đón. Theo đại diện Đất Xanh miền Trung, tính từ ngày giới thiệu, gần 100% sản phẩm đất nền đã được tiêu thụ. Danang Pearl có tổng diện tích hơn 64ha, vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, được xây dựng theo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng - thương mại và dịch vụ cao cấp hàng đầu. Danang Pearl còn tạo dựng một môi trường sống hài hòa giữa các lợi ích, tiện lợi trong sử dụng, đáp ứng tối đa những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi với việc được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp: công viên trung tâm, khu thể dục-thể thao ngoài trời, CLB xe đạp, khu mua sắm, tiệc ngoài trời và café... Đặc biệt trong tháng 12, Đất Xanh miền Trung sẽ lắp đặt hệ chiếu sáng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Việt Nam tại trục đường chính Đào Duy Tùng và triển khai hạng mục quảng trường ánh sáng bên sông.

Sự kiện mở bán dự án Danang Pearl thu hút hơn 500 khách hàng tại Hà Nội tham dự.
Sự kiện mở bán dự án Danang Pearl thu hút hơn 500 khách hàng tại Hà Nội tham dự.

Anh Vũ Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội) - một trong những người có mặt tại sự kiện từ rất sớm, cho biết, anh có nhu cầu tìm một căn nhà thứ hai cho gia đình với các tiêu chí hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp nhưng không gian phải trong lành, thoáng đãng để tận hưởng những kỳ nghỉ trong năm và đầu tư kinh doanh. “Với mức giá 800 triệu để sở hữu một lô đất nền ven sông bên biển như dự án Danang Pearl là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý ” - anh cười nhấn mạnh.

Trong lễ mở bán, Danang Pearl đã ghi nhận lượng giao dịch “khủng” với hơn 200 lô đất nền nhà phố liền kề của dự án đã được đăng ký đặt mua. Tất cả khách giao dịch thành công còn nhận nhiều quà tặng giá trị: giải đặc biệt là bộ trang sức ngọc trai; hai giải nhì mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC; 3 giải ba là tivi Samsung 40 inch và 5 giải khuyến khích với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Lê Hân

;
.
.
.
.
.