.

Các bà mẹ Việt phát sốt với "Vợ người ta" của Thu Trang - Mạnh Quỳnh

.

Bài hát từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội “Vợ người ta” đã trở lại và mang theo những thông điệp thú vị bất ngờ.

“Cuộc chiến” tìm bí quyết nuôi con khỏe mạnh
“Cuộc chiến” tìm bí quyết nuôi con khỏe mạnh

Ca khúc “Vợ người ta” từng gây sốt đã chính thức quay trở lại với diện mạo mới hoàn toàn, cùng sự góp mặt của những cây hài gạo cội như Thu Trang, Huỳnh Lập, không những hài hước, ngộ nghĩnh hơn mà còn chứa đựng một thông điệp đầy ý nghĩa và thực tế dành cho các mẹ bỉm sữa nuôi con.

Bật mí bí mật chính là ở nội dung câu chuyện nuôi con “đầy thực tế” trong video clip. Mẹ Thu Trang và bố Mạnh Quỳnh đang vất vả với bài toán chăm con: nuôi con khỏe và phát triển toàn diện. Mẹ Thu Trang vắt óc năn nỉ, tìm đủ mọi cách để dụ con uống sữa, nhưng bé vẫn lắc đầu nguầy nguậy. Cả  gia đình “bí lù” trước bài toán hóc búa, quyết tâm truy tìm ra bí quyết nuôi con cao lớn, thông minh và khỏe mạnh từ nhà hàng xóm và phát hiện ra bí quyết chăm con phát triển toàn diện thật vi diệu từ sữa bột Dielac Alpha Dinh dưỡng 3 trong 1.

Cả nhà bày đủ trò vật lộn với cuộc chiến biếng ăn của bé.
Cả nhà bày đủ trò vật lộn với cuộc chiến biếng ăn của bé.

Không chỉ là một clip hài, mà là tiếng lòng của hàng triệu mẹ “bỉm sữa” Việt.

Ngay cả các bà mẹ showbiz Việt cũng không thể làm ngó lơ trước độ hài của “Vợ người ta” phiên bản mới, đồng loạt chia sẻ rộn ràng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Thậm chí xém “sứt đầu mẻ trán” vì cãi nhau.
Thậm chí xém “sứt đầu mẻ trán” vì cãi nhau.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Giờ anh đã là chồng người ta…" Ơ, mà sao giờ anh Mạnh Quỳnh lại bỏ cuộc chơi theo ThuTrang kiếm bí quyết nuôi con toàn diện vậy? Có gì đó sai sai ở đây chăng”.

Lê Thanh Tuyền: “Cả nhà Ốc Sam vừa được phen cười bể bụng với clip "Vợ người ta" phiên bản gia đình của Thu Trang - Mạnh Quỳnh. Nhìn ai cũng đáng yêu hết trơn, đặc biệt là bé trai”.

Hot mom Di Phạm sau khi cười sảng khoái cùng clip, lập tức chia sẻ: “Mẹ Mèo ít khi coi video ca nhạc nhưng lần này không thể không chia sẻ với mọi người clip đáng yêu của gia đình này. Một phần là vì diễn xuất của mọi người quá dễ thương, một phần mẹ Mèo đồng ý hoàn toàn với thông điệp trong clip: "Bí quyết để bé phát triển toàn diện không phải nằm ở giá tiền của sữa mà là vào chất lượng của sữa mang lại cho bé".

Các mẹ sau khi xem clip, thấu hiểu rằng việc lựa chọn sữa cho con phải xuất phát từ chất lượng của sản phẩm, đừng nên phụ thuộc vào giá tiền và thương hiệu quá nhiều. Trong những năm đầu đời của bé, loại sữa sử dụng phải tương thích với khẩu vị người Việt, nghiên cứu sản xuất dựa trên thể chất người Việt. Vinamilk là một thương hiệu đồng hành lâu năm, luôn đặt những vấn đề đó lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, các mẹ khác cũng cùng chung vướng mắc và tận tình chia sẻ với những mẹ có cùng mối bận tâm:

“Mẹ nào đã từng lo sốt vó vì bé ăn mãi mà vẫn chậm lớn như mình thì chắc chắn sẽ hiểu tâm trạng của "vợ chồng người ta" Mạnh Quỳnh - Thu Trang trong clip thôi. Điều quan trọng không phải là giá tiền hay thương hiệu mà quan trọng là chất dinh dưỡng bé dung nạp vào có được hấp thu toàn diện không nhé các mẹ” – mẹ Nguyện Võ trải lòng.

“Em kết cái clip này quá mọi người ơi. Vừa dễ thương lại vừa hài hước nữa. Quan trọng là ngộ ra được nhiều điều về cách chăm bé để phát triển toàn diện, nhiều khi đơn giản hơn những gì mình đang làm nhiều.” – mẹ Hoàng Vân Anh.

Dielac Alpha 3 trong 1 đáp ứng đủ những yêu cầu của các mẹ Việt, với thành phần dinh dưỡng: 20% DHA, ARA cho não thông minh; những dưỡng chất thiết yếu, canxi và 50% vitamin D3 cho chiều cao và cân nặng bé phát triển vượt bậc; và đặc biệt được bổ sung thêm thành phần sữa non Colostrum tăng cường sức đề kháng cho bé yêu.

Với phương châm vì dinh dưỡng cho người Việt, Vinamilk cho ra đời sữa bột Dielac Alpha 3 trong 1 mới đáp ứng khuyến nghị RNI Bộ Y Tế Việt Nam, cùng những dưỡng chất thiết yếu phù hợp nhu cầu dành riêng cho trẻ em Việt Nam theo khuyến nghị của FAO/WHO(2010) giúp bé phát triển toàn diện.

MINH ANH

 

;
.
.
.
.
.