.

Công ty TNHH Hồng Sơn Star: Chặng đường 10 năm hình thành và phát triển

.

Thành lập vào năm 2006, từ một showroom xe ô-tô nhỏ ban đầu với diện tích khu trưng bày chưa tới 300m2. Qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu tại khu vực miền Trung. Quy mô và chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng không ngừng được mở rộng và nâng cao. Đến nay, tổng diện tích showroom trưng bày sản phẩm của công ty trên toàn hệ thống đã mở rộng ra hơn 13.000m2. Ngoài Đà Nẵng, công ty còn có các chi nhánh ở tỉnh, thành phố lân cận như Hồng Sơn Star Quảng Nam, Hồng Sơn Star Thanh Hóa và có một đối tác liên kết là Hồng Sơn Star Quảng Ngãi.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng – Uy tín - Trách nhiệm”, Hồng Sơn Star chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết sản phẩm bán ra cũng như bảo  đảm chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Công ty đã có sự đầu tư lớn và toàn diện về cơ sở vật chất hạ tầng như thiết kế, quy hoạch và bố trí cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nhất là khu vực trưng bày các mẫu xe cũng như khu vực sửa chữa, bảo hành với các thiết bị tối tân, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên bằng việc thường xuyên mở các lớp tập huấn về dịch vụ bảo dưỡng, marketing, chuyển giao công nghệ… nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như các đối tác. Chính nhờ vậy, doanh số bán hàng liên tục tăng trưởng theo từng năm, từ 12 tỷ đồng năm 2006 đến năm 2015 là 800 tỷ đồng trên toàn hệ thống; thu nhập người lao động không ngừng tăng lên, từ 2 triệu đồng/người nay là 8 triệu đồng/người; số lượng lao động từ 4 người nay tăng lên 50 lao động; công ty đóng góp đầy đủ vào ngân sách địa phương.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star luôn chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong công ty. Thực hiện đầy đủ các chính sách về lương, bảo hiểm xã hội cho 50 lao động đang hoạt động tại công ty;  tổ chức những chuyến đi du lịch trong và ngoài nước cho nhân viên khi đạt thành tích tốt; chăm lo tốt đời sống tinh thần cho nhân viên. Những kết quả trên là một thành tích đáng khích lệ mà công ty đạt được trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đầy biến động.

10 năm là chặng đường dài, dù trải qua nhiều biến động nhưng tập thể Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star luôn đoàn kết và mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên. Để có được sự trưởng thành hôm nay, Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star luôn có những người anh, người bạn, những khách hàng - đối tác thủy chung, sự hỗ trợ to lớn của các vị lãnh đạo chính quyền địa phương. Đó là động lực, điểm tựa vững chắc cho công ty chúng tôi phát triển lớn mạnh trong những năm tới; để tăng thêm niềm tin và sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong xu thế hiện nay, ngày 8-12-2016, Tập đoàn Hoàng Huy International phối hợp với Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star khai trương Showrom 3S HOANG HUY INTERNATIONAL (Gồm: Bán hàng, Dịch vụ - Phụ tùng) tại miền Trung. Công ty THHH Ô-tô Hồng Sơn Star chính thức trở thành nhà phân phối duy nhất dòng xe này tại khu vực miền Trung. Đây là sản phẩm ưu việt với chất lượng hoàn hảo, giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với cung đường vận chuyển đường dài trên lãnh thổ Việt Nam. Năm 2016, xe đầu kéo Hoàng Huy International nằm trong Top những dòng xe bán chạy nhất. Trước đó, vào ngày 6-12-2016, công ty tổ chức khai trương Trung tâm Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và đào tạo Trung Á và châu Á - Thái Bình Dương ngay tại Hải Phòng. Để có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng khi mua sản phẩm xe đầu kéo Hoàng Huy International, công ty đã đầu tư đưa vào sử dụng Showroom trưng bày xe hiện đại, kho phụ tùng tiêu chuẩn, cùng xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng với trang thiết bị sửa chữa hiện đại của Hãng International Hoa Kỳ. Đồng thời thành lập đội cứu hộ lưu động bằng ô-tô và máy bay phục vụ trên toàn tuyến miền Trung.

Dòng xe Hoàng Huy International là sản phẩm mũi nhọn, chiến lược của Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star trong năm 2017, hứa hẹn mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp, phù hợp với xu hướng tăng trưởng cao của dòng nalxe cao cấp này tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và ra mắt dòng sản phẩm phân phối mới, ông Nguyễn Hồng Cương, Giám đốc Công ty TNHH Ô-tô Hồng Sơn Star bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, Tập đoàn Hoàng Huy đặc biệt là quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty Ô-tô Hồng Sơn Star trong 10 năm qua.

Khánh Hòa thực hiện

;
.
.
.
.
.