[Video] Đội Đà Nẵng-Việt Nam: Rực sáng sông Hàn

.
ĐNĐT - Ngay khi những hình ảnh giới thiệu về đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam kết thúc, những bông pháo đầu tiên đã nở bung trên bầu trời đêm Đà Nẵng. Cả khán đài như vỡ òa cảm xúc trước những màn pháo rực rỡ, dồn dập bên bờ sông Hàn.
 
.
 
Phần trình diễn của đội chủ nhà đã kể cho khán giả nghe câu chuyện gồm 5 phần được lấy cảm hứng từ minh triết đông phương về thuyết Ngũ hành theo nguyên lý Ngũ hành tương sinh với nhạc điệu lúc du dương êm dịu như lời tự tình, lúc dồn dập rồi vỡ òa vươn mình lớn mãi, lúc lại khoan thai như nhịp sống yên bình của người dân thôn quê…
 
Năm nay, đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam với sự đầu tư, thay đổi cả về công nghệ lẫn kỹ thuật trình diễn pháo hoa, đội chủ nhà đã đem đến màn trình diễn mãn nhãn trên nền nhạc nhiều cung bậc cao trào và tiếng trống lễ hội đặc trưng của người Việt.
 
Phần âm nhạc của đội Việt Nam vừa sôi động hào hùng nhưng vẫn có những khoảng sâu lắng để người dân thưởng lãm. Đặc biệt, đội Đà Nẵng đã sử dụng những hiệu ứng pháo nước và pháo tầm cao mới với 5 sắc màu lung linh tượng trưng cho Ngũ hành.
 
Trên khắp các khán đài, người dân và du khách ồ lên ngạc nhiên trước màn pháo nước trên sông Hàn, âm thanh, ánh sáng và nước hòa quyện với nhau thành một.
 
ĐẮC MẠNH - THU HÀ (thực hiện)
;
.
.
.
.
.