.

Sách mới, sách hay

.

1. Bên nhau trọn đời (tái bản), tác giả: Cố Mạn, người dịch: Nguyễn Thành Phước (NXB Văn học, 1-2018) là cuốn tiểu thuyết đang rất thịnh hành ở Trung Quốc những năm gần đây. Tác phẩm đăng liên tục trên mạng từ năm 2003 cho đến nay vẫn được đông đảo bạn đọc yêu thích bởi lối viết dung dị, chan chứa yêu thương. Tình yêu là chủ đề muôn thuở. Triết lý tình yêu vô vàn. Câu chuyện tình giữa Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời cũng trải qua nhiều thăng trầm, song không quá lâm ly, phức tạp nhưng khiến người đọc không thể nào quên, bởi thông điệp giản đơn: Số phận và điều hạnh phúc nhất với những tình yêu thực sự chính là được nắm tay người mình yêu đi đến cuối cuộc đời!

Bên nhau trọn đời trong lần tái bản này là sự trở lại sau 10 năm kể từ lần đầu phát hành tại Việt Nam. Diện mạo mới, nội dung sách cũng được bổ sung một số tình tiết chưa từng có trong phiên bản trước, hứa hẹn sẽ tạo một sức hút mới đối với bạn đọc.

2. Ấn phẩm vừa có mặt tại các nhà sách Việt đầu năm nay Ngủ ơi là ngủ - 5 tiếng là đủ, tác giả: Satoshi Tsubota, (người dịch: Hương Linh, NXB Công Thương, 1–2018) thực sự là cuốn cẩm nang giúp bạn cởi bỏ những phiền muộn xung quanh giấc ngủ như: khó ngủ, ngủ bao lâu cũng không hết cảm giác mệt mỏi, quỹ thời gian eo hẹp thêm eo hẹp mỗi ngày vì ngủ… Ai cũng biết rằng, những người thành công đều ngủ ít hơn bình thường nhưng năng suất công việc của họ luôn ở mức cao nhất. Bạn cũng muốn thành công, cuộc sống nhiều thú vị như họ? Bạn đã cố gắng rèn luyện bản thân mình nhưng vẫn không thể nào duy trì việc rút ngắn giấc ngủ mỗi ngày mà tinh thần vẫn tỉnh táo?  Hãy để Ngủ ơi là ngủ - 5 tiếng là đủ giúp bạn một cách đúng đắn và khoa học với những bước cụ thể…

Ngọc Dung

;
.
.
.
.
.