.

Sách mới, sách hay

.

1. “Ai đã từng theo dõi sự nghiệp của tôi đều biết các chiến lược bất động sản mà tôi sử dụng. Và nếu chưa từng biết đến sự nghiệp của tôi thì bây giờ chính là lúc theo dõi các chương trình về tôi trên ti-vi hay mua một trong những cuốn sách tôi đã viết…”, Donald J. Trump – Tổng thống Mỹ, một trong những người giàu nhất thế giới, hình tượng doanh nhân thành công tiêu biểu của nước Mỹ đã viết như thế.

Và, 100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất của Donald J. Trump (nhiều dịch giả, NXB Thế giới, tái bản 3-2018) chính là một trong những cuốn sách bạn nên đầu tư nếu muốn theo đuổi con đường kinh doanh chưa bao giờ hết “nóng” này.

Cuốn sách là bản tóm tắt hoàn hảo những lời khuyên khôn ngoan của 100 nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu nước Mỹ. Dù bạn đã, đang hoạt động hay mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, hay dự định sẽ khởi nghiệp với bất động sản, chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều từ cuốn sách này.

2. Làm sao để níu giữ tuổi xuân? làm sao để sống mãi với những tháng năm tuổi trẻ?... Đó có lẽ là câu hỏi không chỉ là day dứt của riêng những - kẻ - mơ - mộng. Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi, tác giả Jinie Lynk (NXB Văn học, 3– 2018) sẽ là một gợi ý giúp bạn tìm được câu trả lời cho chính mình.

Dĩ nhiên, theo nghĩa đen, đời người hữu hạn, chẳng ai có thể sống mãi với tuổi trẻ, với thanh xuân. Tuổi trẻ của chúng ta sẽ xanh mãi mãi theo tác giả cuốn sách này, chính là làm sao để những năm tháng đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người trọn vẹn nhất, rực rỡ nhất, có thể lưu mãi với tháng năm. Để khi ta trưởng thành, khi ta già hay cả khi sắp từ giã cõi đời, cũng không còn gì để hối tiếc…

Ngọc Dung

;
.
.
.
.
.