.

Chelsea thua sốc ở trận sân nhà thứ 100 của Mourinho

.

Tưởng như Chelsea sẽ dễ dàng đánh bại Palace để tặng quà cho HLV Mourinho thế nhưng Người đặc biệt đã phải nhận thất bại 1-2 ngay tại Stamford Bridge.

Falcao ghi bàn nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại thứ 2 sau 4 vòng đấu
Falcao ghi bàn nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại thứ 2 sau 4 vòng đấu

Cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân Stamford Bridge đánh dấu cột mốc 100 trận sân nhà của HLV Mourinho cùng Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong 99 trận đấu trước đó, Người đặc biệt chỉ thua 1 trong khi giành tới 76 chiến thắng. Thế nên việc Palace có điểm trên thành địa của Chelsea đã là bất ngờ chứ chưa nói đến việc họ có thể giành chiến thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Blues nhanh chóng làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tiếp đà hưng phấn sau màn ra mắt ấn tượng vào tuần trước, tân binh Pedro trở thành ngòi nổ trong các đợt tấn công của đội chủ nhà và suýt chút nữa anh đã mở tỷ số với pha dứt điểm đẳng cấp ở phút 19.

Sau những phút đầu chấp nhận chịu lép vế, Crystal Palace bắt đầu triển khai những đợt phản công nhanh hết sức nguy hiểm. Tuy nhiên, nhưng pha dứt điểm của họ chưa đủ độ khá để đánh bại thủ thành Courtois. Cuối hiệp 1, Diego Costa còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi anh không thể sút bồi trước sự lăn xả của hậu vệ đối phương.

Giữa thế trận giằng co, các học trò của HLV Alan Pardew bất ngờ mở tỷ số. Phút 65, từ đường chuyền vào vòng cấm của đồng đội, Sako khống chế bóng tốt trước khi sút bóng uy lực đưa Palace vượt lên dẫn trước.

Ngay sau bàn thua, HLV Mourinho liên tung tân binh Falcao vào sân với hy vọng cầu thủ người Colombia có thể đem tới sự khác biệt. Đến phút 79, niềm hy vọng của Người đặc biệt đã làm bùng nổ các khán đài Stamford Bridge với bàn thắng quân bình tỷ số. Pedro có đường tạt bóng đầy cảm giác để Falcao băng cao đánh đầu cắt mặt đưa bóng đi vào góc hẹp khiến thủ thành McCarthy không kịp trở tay, ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo The Blues.

Thế nhưng, niềm vui của các CĐV Chelsea chỉ tồn tại chưa đầy 2 phút khi Joel Ward kết thúc pha tấn công biên bài bản bằng đánh đầu cận thành đơn giản, nâng tỷ số lên 2-1. Dù hết sức nỗ lực ở những phút cuối nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn không thể lật ngược tình thế và đành chấp nhận thua trận thứ 2 sau 4 vòng đấu.

Còn với riêng HLV Mourinho, như lời chia sẻ trước trận gặp Palace, Chelsea thua và ông sẽ tới nhà hàng yêu thích của mình để cố gắng nuốt trôi trận đấu tệ hại này.

Kết quả các trận đấu ngày 29-8:

Newcastle United 0 - 1 Arsenal

AFC Bournemouth 1 - 1 Leicester City

Aston Villa 2 - 2 Sunderland

Chelsea 1 - 2 Crystal Palace

Liverpool 0 - 3 West Ham United

Manchester City 2 - 0 Watford

Stoke City 0 - 1 West Bromwich Albion

Theo VTV

;
.
.
.
.
.