Báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của thành phố năm 2024

.

ĐNO - Chiều 30-1, Thành ủy, HĐND thành phố, UBND thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí và văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: T.PHƯƠNG
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: T.PHƯƠNG

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các đại biểu là các nhà báo, phóng viên và văn nghệ sĩ trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương các hoạt động, đóng góp của của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, các cơ quan báo chí vào sự phát triển chung của Đà Nẵng trong thời gian qua.

Năm 2023 là năm thành phố gặp nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, thành phố đã hoàn thành tốt các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng và bảo đảm an sinh xã hội cho nhân dân.

Những kết quả mà thành phố đã đạt chính là kết quả của sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm chính trị của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố; trong đó, có sự góp sức, hỗ trợ to lớn của các cơ quan báo chí, truyền thông, các văn nghệ sĩ, trí thức.

Dịp này, lãnh đạo thành phố bày tỏ cảm ơn chân thành đối với những đóng góp lớn lao mà giới báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đã tận tâm cống hiến trong năm qua. 

Năm 2024 với chủ đề “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, tiếp tục khơi thông các nguồn lực đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội”. Thành phố đặt mục tiêu phấn đấu tăng trưởng kinh tế năm 2024 đạt tốc độ tăng trưởng 8-8,5%.

Lãnh đạo thành phố mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, phản biện tâm huyết của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của thành phố; những công trình, tác phẩm nghệ thuật của các văn nghệ sĩ, những sản phẩm trí tuệ... để hướng đến một mục tiêu, khát vọng xây dựng Đà Nẵng thân thiện, mến khách, an toàn và thịnh vượng.

THANH PHƯƠNG 

 

 

;
;
.
.
.
.
.
.