.

Hơn 5.000 người tham gia "Đường chạy sắc màu"

.

Lần đầu tiên “Color Me Run - Đường chạy sắc màu” đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào chiều 27-6 với sự tham gia của hơn 5.000 người. Đây là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất Việt Nam.

Đông đảo bạn trẻ ở Đà Nẵng đã tham gia Đường chạy sắc màu 2015. Ảnh: Tiền Phong
Đông đảo bạn trẻ ở Đà Nẵng đã tham gia Đường chạy sắc màu 2015. Ảnh: Tiền Phong

Cách đây một năm, “Đường chạy sắc màu” từng được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng nghìn người tham gia. Thành công của sự kiện đã khẳng định “Đường chạy sắc màu” mở màn một xu hướng thể thao độc đáo, có tính cộng đồng rất cao và mang lại cho mọi người sự lành mạnh, phong phú trong đời sống tinh thần. Sau Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng là địa phương thứ hai tổ chức sự kiện này tại Công viên châu Á. Những người tham gia sự kiện trên chặng đường 5km đã được tung phủ bột màu tại các điểm mốc khác nhau.

Không những thế, thông điệp của sự kiện là “WE’LL BE UNITED” - tất cả cùng đoàn kết, hòa hợp với nhau, với mong muốn mang mọi người lại gần nhau hơn, cùng trải nghiệm và chia sẻ những cảm xúc ấn tượng của “Đường chạy sắc màu 2015”.

“Đường chạy sắc màu 2015” cũng mong muốn kết nối cộng đồng ba miền Bắc - Trung - Nam, thông qua những hoạt động thể thao tích cực, cụ thể là chạy bộ; từ đó góp phần khuyến khích mọi người tăng cường vận động thể chất, trau dồi sức khỏe và định hướng cuộc sống năng động cho bản thân.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.