.

Sôi động điểm hẹn mùa hè

.

ĐNĐT - Tối 26-6, chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015 chính thức được khai mạc với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú và hấp dẫn.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc khai mạc Điểm hẹn mùa hè 2015
Chương trình nghệ thuật đặc sắc khai mạc Điểm hẹn mùa hè 2015

Diễn ra từ ngày 22-6 đến hết ngày 1-7 tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015 được tổ chức nhằm thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan và du lịch trong dịp hè, đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên khi đến Đà Nẵng tham quan, du lịch.

Đồng thời, đây được xem là ngày hội của ngành du lịch thành phố nhằm tăng tính kết nối các cá nhân, tổ chức hoạt động trong ngành, là sân chơi để các đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm…

Ngoài những hoạt động thường niên như: Cuộc thi phục vụ bàn, trình diễn X-Game, cuộc thi trình diễn Bartender, Hội thi đầu bếp giỏi, biểu diễn máy bay mô hình, đua thuyền Kayak, các chương trình nghệ thuật hằng đêm…, chương trình năm nay còn có thêm nhiều hoạt động giải trí bổ ích, hấp dẫn như: Lễ hội văn hóa ẩm thực, các trò chơi mang tính cộng đồng cao, nghệ thuật sắp đặt, hoạt động vẽ tranh cát, vẽ mặt nghệ thuật...

Điểm hẹn mùa hè 2015 mang đến cho người dân và du khách nhiều hoạt động sôi nổi
Điểm hẹn mùa hè 2015 mang đến cho người dân và du khách nhiều hoạt động sôi nổi

Thêm vào đó, các chương trình trình diễn flashmob đầy sôi động cùng các hoạt động thể thao như Giải đua xe đạp trẻ toàn quốc, bóng đá bãi biển, Đường đua sắc màu… hứa hẹn đem đến cho người dân và du khách những ấn tượng khó phai về một mùa du lịch sôi động tại thành phố biển xinh đẹp.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho hay, bên cạnh những hoạt động thường niên, chương trình Điểm hẹn mùa hè 2015 được xây dựng và lồng ghép những hoạt động dành cho các em nhỏ, các hoạt động vì môi trường nhằm góp phần tạo nên sân chơi và cung cấp những thông tin bổ ích về môi trường cho các em nhỏ và những người tham gia sự kiện.

Điểm hẹn mùa hè 2015 được kỳ vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.