.

Ngỡ ngàng Asia Park thay áo mới xanh mướt

.

Hè này, công viên vui chơi giải trí hàng đầu Asia Park chắc chắn sẽ "gây sốt" cho du khách tại Đà Nẵng với diện mạo và trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Công viên đã "thay áo mới" với hơn 5.000 cây xanh, tạo nên không gian mát lành, nơi du khách thỏa sức trải nghiệm các trò chơi đỉnh nhất thế giới.

Với hơn 20 trò chơi ngoài trời dành cho mọi đối tượng từ giới trẻ như Singapore Sling, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower,... đến các trò chơi dành cho cả gia đình và các em nhỏ như Vòng quay Festival Carousel cổ tích, đoàn tàu hơi nước Happy Choo Choo,... cùng 10 không gian văn hóa châu Á đặc sắc, Asia Park được mệnh danh là điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

Để mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn cho du khách, đánh bay cái nóng miền Trung đặc trưng đôi khi "làm khó" người chơi ngoài trời, Asia Park đã phủ xanh toàn bộ khuôn viên bằng hơn 5.000 cây xanh đủ chủng loại, đặc trưng cho từng nền văn hóa ở 10 "quốc gia" châu Á thu nhỏ trong công viên.

Dù đến Asia Park nhiều lần, nhưng thời điểm này hẳn không ít du khách sẽ ngỡ ngàng trước sức sống căng tràn của công viên xanh. 100 cây cổ thụ, gần 900 cây sưa, hàng trăm cây bàng Đài Loan, sứ, lộc vừng và Osaka đỏ... đã được ươm trồng tỏa bóng xanh mát, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn cho du khách. Sự đổi mới của Asia Park cũng tạo cho du khách, đặc biệt là người lớn tuổi một không gian xanh thú vị đậm chất văn hóa để thăm quan, thư giãn khi tới Đà Nẵng.

Tại khu Nhật Bản, những cây bonsai cầu kỳ và Muồng Anh đào làm nổi bật lên vẻ đẹp đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Trong khi đó, hàng bằng lăng sẽ phủ tím khuôn viên khu Việt Nam khi đồng loạt bung nở đón hè sang. Nhiều du khách thích thú đi dạo dưới những tán cây xanh để chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp của một “Châu Á kỳ thú” thay vì chỉ vui chơi như trước.

Anh James, du khách đến từ Anh Quốc tỏ vẻ ngạc nhiên vì "với khí hậu nắng nóng mà các bạn lại có thể tạo ra một không gian xanh rộng lớn thế này thật là kì diệu!". Anh cũng cho biết rất thích thú với vẻ đẹp văn hóa nơi đây: "loài hoa Sala ở khu Ấn Độ của các bạn thực sự gợi nhớ cho tôi về đất nước mà tôi đã từng gắn bó một thời gian dài. Sôi động và bình yên, hai cảm giác ấy hoàn toàn có chỉ ở một không gian. Tôi chắc chắn sẽ quay lại".

Giới trẻ Đà Nẵng là những người hào hứng nhất với sự thay đổi này. Không gian tươi mát không chỉ kích thích cảm xúc khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, mà còn xóa tan đi cái nắng nóng để du khách có thể chơi nhiều hơn, lâu hơn, đã hơn. Các ông bố bà mẹ trẻ cũng thích thú dành trọn ngày nghỉ để cùng vui chơi với con hoặc ngắm những đứa trẻ nô đùa dưới tán cây xanh mát.

Với nỗ lực làm nên không gian vui chơi giải trí lý tưởng cho người dân và du khách Đà Nẵng, Asia Park đã tạo nên một thế giới xanh lớn nhất thành phố, là nơi bạn có thể thả bộ trên những con đường lát đá mát lịm bóng cây, hay thỏa sức vui chơi cùng bạn bè, người thân để cảm nhận trọn vẹn một mùa hè căng tràn nhựa sống. Trong thời gian ngắn nữa khi cây xanh phát triển tươi tốt, Đà Nẵng thực sự có thêm một không gian xanh trong lòng thành phố.

Thời gian mở cửa:

Từ 30/4/2017, Asia Park chính thức mở cửa đón khách cả ngày, từ 9h00 đến 22h30.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 02363.624 825/ 0911 295 568
E: apc.sales@sungroup.com.vn
W: www.asia-park.vn

PHƯƠNG THẢO
 

;
.
.
.
.
.