Phiên bản mới ứng dụng khám phá du lịch Đà Nẵng trên di động

.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty TNHH MTV Gola tiếp tục phát triển và chính thức công bố ra mắt phiên bản mới “Khám phá du lịch Đà Nẵng trên thiết bị di động”: Danang FantastiCity Ver 2.0.

Đây là phiên bản mới của ứng dụng Danang FantastiCity Ver 1.0 ra mắt năm 2016. Ứng dụng này nằm trong top 10 sự kiện công nghệ thông tin và truyền thông nổi bật của Đà Nẵng năm 2016. Tính đến ngày 1-7-2017, ứng dụng Danang FantastiCity có 7.522 lượt tải (trên 2 hệ điều hành Android và iOS).

Phiên bản mới này có những ưu điểm nổi trội như: tiện ích sự kiện đếm ngược, tổng hợp các thông tin về sự kiện, thời gian và lịch trình chi tiết của từng sự kiện đang diễn ra trên địa bàn Đà Nẵng; tiện ích E-Coupon: E-Coupon là dạng mã khuyến mãi tiện lợi sử dụng trên thiết bị di động, người dùng có thể lưu trữ thông tin trực tuyến trên thiết bị cầm tay, có thể gọi điện, nhắn tin hoặc email trực tiếp đến doanh nghiệp để đặt dịch vụ); phát triển ngôn ngữ tiếng Trung.

Quý 4-2017, ứng dụng sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản tiếng Hàn Quốc cho App và trang web.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.