9 bài dự thi vào vòng chung kết cuộc thi "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi"

.

ĐNĐT - Phát động từ tháng 7-2017, từ 319 bài viết tham dự cùng 3.190 tấm ảnh, video clip, Ban Tổ chức cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã chọn ra 9 bài dự thi có chất lượng tốt nhất để đưa vào vòng chung kết.

Các bạn trẻ tham gia trải nghiệm tại vòng chung kết của cuộc thi.
Các bạn trẻ tham gia trải nghiệm tại vòng chung kết của cuộc thi. Ảnh: THU HÀ

Vòng chung kết cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” diễn ra từ ngày 31-8 đến 4-9. Các thí sinh sẽ có 4 ngày trải nghiệm các điểm đến nổi bật, hoạt động giải trí, dịch vụ tiện ích, mới lạ tại Đà Nẵng.

Các thí sinh sẽ liên tục cập nhật về hành trình của mình trên website chương trình www.danangfantasticity.com và thực hiện các thử thách do Ban Tổ chức đưa ra như chụp ảnh, viết blog và dựng video clip về chuyến đi ngay trong suốt hành trình khám phá Đà Nẵng.

Với hình thức tổ chức mới mẻ, nhiều chương trình thú vị tại thành phố Đà Nẵng, hướng đến những bạn trẻ đam mê xê dịch và yêu thích khám phá, cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” chắc chắn sẽ đem đến cho giới trẻ nhiều cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, đồng thời góp phần giới thiệu tới bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp nhất về thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.