Top những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon và uy tín

.

Chả bò Đà Nẵng là một món ăn rất nổi tiếng tại thành phố biển, đây cũng là món ăn được rất nhiều du khách mua về làm quà. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán chả bò ngon tại Đà Nẵng. Hãy tham khảo để được đặc sản ngon “đúng điệu” nhé.

Chả bò Đà Nẵng có gì mà gây thương nhớ đến thế?

Du lịch Đà Nẵng nếu hỏi mua gì về làm quà, người ta sẽ nhớ ngay đến món đặc sản chả bò nức tiếng. Thoạt nhìn, món ăn này trông rất bình dị nhưng bị ngọt dịu vừa miệng, ăn không hề ngán lại rất hợp vị với người Nam và người Bắc.

Chả bò Đà Nẵng được làm từ những miếng thịt bò tươi ngon của những con bò được chăn thả tự nhiên. Chúng chỉ ăn cỏ ở ven sông Vu Gia, Thu Bồn mà lớn lên nên thịt săn chắc và mang lại một hương vị khác đặc biệt không phải nơi nào cũng có.

Chỉ cần bỏ đi lớp vỏ bọc bên ngoài, bạn sẽ thấy được miếng chả có màu hồng đỏ cực kỳ bắt mắt, mùi thơm đặc trưng hấp dẫn cả khứu giác lẫn vị giác của người ăn.

Món đặc sản này không chỉ được lòng khách địa phương mà còn khiến khách du lịch ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ có ở Đà Nẵng, ngày nay món chả này còn được phân phối đi khắp các tỉnh thành. Như vậy là đủ để bạn biết được món ăn giản dị của Đà Nẵng có sức hút đặc biệt đến như thế nào rồi đấy.

Giá bán và cách bảo quản chả bò Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chả bò Đà Nẵng là chả bò loại 1 và chả bò loại 2 và chả bò loại 3. Chả bò loại 1 là loại được làm từ phần ngon nhất của con bò là thịt đùi bò. Loại 2 thì làm từ nhiều bộ phận khác nhưng không thơm ngon bằng loại 1. Loại 3 thì có trộn thêm bột hoặc thịt heo vào. Vậy giá chả bò bán như thế nào?

Giá chả bò Đà Nẵng

giá chả bò Đà Nẵng sẽ cũng tùy thuộc vào từng loại. Tuy nhiên, theo đánh giá chung thì giá chả bò ở Đà Nẵng không quá đắt. Cụ thể:

- Chả bò loại 1: từ 320k - 340k

- Chả bò loại 2: 280k -300k

- Chả bò loại 3: 210k - 240k

Thời gian bảo quản chả bò

Bất kỳ món ăn nào cũng có thời gian hạn sử dụng và chả bò cũng vậy. Để đảm bảo có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon nhất của miếng chả bò, bạn cần biết về thời gian và cách bảo quản, cụ thể:

Chả bò để được 1 - 2 ngày ở nhiệt độ thường, từ 5 - 7 ngày khi bỏ ngăn mát tủ lạnh và khoảng 2 tháng nếu để ngăn đông ở -18 độ C.

Chả bò Đà Nẵng muốn vận chuyển đi xa thì nên bỏ vào thùng xốp và cho đá vào để giữ độ tươi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gói chả thật kỹ, tránh sự tiếp xúc của nhiệt độ và ánh nắng là được.

Danh sách 12 địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon, uy tín

Thương hiệu chả bò rất nổi tiếng ở Đà Nẵng và có rất nhiều nơi phân phối sản phẩm này. Dưới đây là top 12 địa chỉ bán chả bò ngon, đáng tin cậy. Bạn hãy lưu lại để biết được chả bò Đà Nẵng ngon bán ở đâu để tìm mua cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình nhé.

1. Chả bò Bà Tâm thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng

- Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0977.939.509

- Website: https://chabobatam.vn/

- Maps: https://www.google.com/maps?cid=9192271698970461803

Địa chỉ đầu tiên không thể không nhắc tới chính là chả bò Bà Tâm thơm ngon nức tiếng tại Đà Nẵng. Ra đời từ những năm 1990, tới nay, chả bò Bà Tâm đã trở thành cái tên được rất nhiều người yêu thích, biết đến.

Chả bò Bà Tâm luôn được người dân địa phương và khách du lịch đánh giá cao.
Chả bò Bà Tâm luôn được người dân địa phương và khách du lịch đánh giá cao.

Chả bò ở đây được đánh giá cao vì có mùi thơm đặc trưng, độ giòn dai vừa phải kèm theo đó là hương vị của tỏi, tiêu, ớt. Miếng chả bò Bà Tâm khi cắt ra sẽ có màu đỏ hồng khá đẹp, ăn vào có vị ngọt tự nhiên.

Đặc biệt, bà Tâm cam kết chả bò được làm từ 100% thịt bò tươi, không có hàn the hay chất phụ gia bảo quản. Cơ sở sản xuất cũng luôn được vệ sinh, kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo sự an tâm cho người dùng.

Giá chả bò tại cơ sở Bà Tâm có 2 loại. Loại 1 giá 280.000đ/1kg làm bằng thịt vai bò, loại đặc biệt giá 320.000đ/1kg làm bằng thịt đùi bò. Du khách có thể lựa chọn 1 trong 2 loại trên để mua về thưởng thức.

Miếng chả cắt ra rất mịn, dòn dai và rất thơm
Miếng chả cắt ra rất mịn, dòn dai và rất thơm.

Đặc biệt: Chả bò Bà Tâm có miễn phí Ship tận nơi nếu mua từ 2kg trở lên, bạn có nhu cầu mua gọi trực tiếp đến số hotline 0977.939.509 cho Bà Tâm để đặt hàng nhé.

2. Chả bò Bà Hường

Địa chỉ: Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cái tên chả bò Lê Thị Hường (hay chả bò Bà Hường) đã “làm mưa làm gió” trên thị trường hơn 50 năm qua. Trải qua bao biến cố thăng trầm, tới nay, chả bò bà Hường vẫn luôn được lòng dân địa phương và du khách thập phương.

Chả bò Bà Hường được làm từ thịt bò tươi nguyên chất sau đó đem đi xay nhuyễn, sau đó tẩm ướp theo công thức gia truyền. Miếng chả bò Đà Nẵng ở đây có hương vị đặc trưng, thơm ngon đậm đà, được làm từ hương liệu tự nhiên, không hàn the, chất bảo quản.

3. Chả bò Bà Đệ

Địa chỉ: Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bà Đệ là địa chỉ bán tré khá nổi tiếng, ngoài bán tré thì nơi đây còn cung cấp thêm chả bò thơm ngon. Chả bò Bà Đệ được làm từ nguyên liệu thịt bò tươi 100% được chọn lựa kỹ lưỡng nên có vị ngọt thơm đậm đà, giòn dai tự nhiên. Món chả bò này được du khách mua về sử dụng để ăn hàng ngày hoặc lai rai cùng với bạn bè cũng rất tuyệt.

4. Chả bò cô Diễm

Địa chỉ: 43 Lê Ngân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Cô Diễm cũng là một địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng nổi tiếng và được lòng du khách gần xa. Chả bò Cô Diễm được chế biến kỹ lưỡng, cẩn thận và luôn có kiểm chứng an toàn sạch sẽ nghiêm ngặt. Miếng chả bò ở đây luôn thấm vị, dai dai, giòn giòn. Hơn hết, bạn có nhiều loại chả bò với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

5. Chả bò cô Huệ

Địa chỉ: 230 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Chả bò cô Huệ luôn khiến khách hàng hài lòng, tấm tắc khen ngon bởi mùi thơm đặc trưng. Nhờ quy trình chế biến nghiêm ngặt, sử dụng thịt bò nạc tươi xay nhuyễn, trộn với hạt tiêu và các gia vị mà món chả có hương vị rất độc đáo. Không chỉ vậy, cơ sở cũng cam kết không sử dụng chất hàn the gây ảnh hưởng người dùng.

6. Chả bò Tâm Liễu

Địa chỉ: đường Ông Ích Khiêm, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Đây là địa chỉ bán chả bò là địa chỉ được nhiều khách địa phương tìm đến mua và dần dần trở nên nổi tiếng. Chả bò Tâm Liễu luôn đặt chất lượng lên đầu tiên nên cho ra những miếng chả thơm ngon, chất lượng nhất. Quy trình chế biến cũng được đảm bảo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua về.

7. Chả bò Lộc

Địa chỉ: đường trần Bình Trọng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Một cơ sở chả bò Đà Nẵng nổi tiếng không kém là chả bò Lộc. Thịt bò ở đây luôn tươi ngon, chế biến không bỏ phụ gia nên thịt có mùi thơm đặc trưng, cay thanh và có độ giòn dai vừa phải. Nếu đã thử qua chả bò Lộc, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

8. Chả bò Tý Út

Địa chỉ: đường Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Chả bò Tý Út à cơ sở chuyên cung cấp chả bò, chả heo, nem cho du khách gần xa. Cơ sở này luôn chú trọng đến khâu nguyên liệu và kiểm soát chặt chẽ quá trình chế biến. Thịt bò luôn lấy nhập tươi mới, được chế biến theo bí quyết riêng. Do đó, chả bò Tý Út luôn đảm bảo độ bổng, hương thơm lừng mà ai thử rồi cũng không ngớt lời khen.

9. Chả bò Ngọc Bích

Địa chỉ: đường Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Đây là cơ sở chả bò được biết đến là thương hiệu chả bò “4 không”: không bột, không hàn the, không chất tạo màu, không chất bảo quản. Với chất lượng như thế, chả bò Ngọc Bích rất được du khách ưa chuộng mua về sử dụng và làm quà. Cơ sở cũng hỗ trợ ship tận nơi không tốn phí trong nội thành Đà Nẵng.

10. Chả bò ông Chánh

Địa chỉ: đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chả bò ông Chánh hay chả ông Chánh là cái tên đáng tin cậy để bạn tìm tới mua hàng. Chả bò ông Chánh có mùi thơm đặc trưng, khi cắt ra thì miếng chả sẽ hơi ngả sang màu gạch, ăn có vị ngọt, dai và cay cay nhè nhẹ. Cơ sở cũng cam kế không trộn thêm các loại thịt hay chất bảo quản, phụ gia vào chả nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

11. Chả bò bà Phượng

Địa chỉ: Nguyễn Biểu, TP. Đà Nẵng

Một địa chỉ mua chả bò chất lượng, giá cả phải chăng khác chính là cơ sở bà Phượng. Chả bò bà Phượng được làm từ thịt bò đã lọc bỏ hết gân, mỡ rồi đem đi xay nhuyễn với gia vị. Miếng chả luôn tươi mới trong ngày nên có vị dai ngon, thơm ngọt. Du khách mua hàng ở Đà Nẵng còn được giao hàng tận nơi miễn phí ở nội thành.

12. Chả bò bà Hạnh

Địa chỉ: Hoàng Diệu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chả bò Bà Hạnh được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà của thịt bò, mùi thơm nhè nhẹ của hạt tiêu. Miếng chả khi cắt ra cũng có màu hồng của thịt bò tươi 100%. Nét khác biệt của chà bà Hạnh là có vị hơi ngọt một chút nhưng vẫn khiến người nhớ mãi.

Chả bò Đà Nẵng có thể ăn kèm với món gì?

Chả bò Đà Nẵng sau khi mua về, bạn có thể cắt ra ăn liền hoặc đem chấm với tương ớt, muối tiêu cũng rất ngon. Đặc biệt, món chả bò còn có thể đem kết hợp với nhiều món ăn khác cũng tạo nên hương vị rất đặc biệt, khó quên.

Bạn có thể kết hợp chả bò với bánh ướt hoặc bánh cuốn. Chà bò dai ngon ăn kèm với bánh cuốn mềm mại, kèm theo chén mắm ớt cay ngọt sẽ tạo nên bữa sáng đầy đủ và nhiều năng lượng.

Bạn cũng có thể kết hợp với bánh mì tạo nên món bánh mì kẹp chả giòn rụm, nóng hổi. Bên trong chiếc bánh nên bỏ thêm rau thơm, dưa leo, giăm bông, pate và rưới thêm ít nước tương để tạo vị đậm đà hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chả bò với các món bún, mỳ, phở, cơm, cháo… Chỉ cần thêm một vài lát chả thôi, là món ăn của bạn đã trở nên hấp dẫn và bớt ngán đi rất nhiều rồi. Hơn nữa nó cũng kích thích vị giác khiến bạn ăn ngon hơn so với cách ăn truyền thống.

Có thể thấy rằng, chả bò Đà Nẵng là món quà ý nghĩa khi bạn đến với “thành phố đáng sống”. Với những kinh nghiệm và địa chỉ mua hàng ở trên, chắc chắn bạn sẽ mua được cho mình loại chả thơm ngon nhất để mang về cho gia đình và những người thân yêu thưởng thức sau chuyến đi của mình. 

;
;
.
.
.
.
.