Galaxy S9 chính hãng có giá 19,9 triệu đồng, bán ra từ ngày 16-3

.

Samsung đã chính thức công bố bán ra mẫu Galaxy S9 và S9+ vào ngày 16-3 tới đây với giá bán khởi điểm từ 19,9 triệu đồng.

Galaxy S9+ sẽ bán ra thị trường từ ngày 16/3.
Galaxy S9+ sẽ bán ra thị trường từ ngày 16-3.

Đúng dự kiến, ngày 5-3, Samsung Vina đã chính thức công bố bộ đôi sản phẩm Galaxy S cao cấp nhất của hãng sẽ lên kệ vào ngày 16/3 tới. Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy S9 và S9+.

Trong giai đoạn đầu tiên, Samsung sẽ bán ra 2 màu sắc chính là đen huyền bí và tím Lilac. Giá bán dành cho mẫu Galaxy S9 64GB là 19,9 triệu đồng và Galaxy S9+ dung lượng 64GB là 23,5 triệu đồng. Đồng thời, Samsung cũng bán ra thị trường Việt đợt đầu tiên này phiên bản Galaxy S9+ dung lượng lên đến 128 GB giá 25 triệu đồng với một màu sắc duy nhất là đen huyền bí.

Như vậy, mức giá chính thức của bộ đôi Galaxy S mới đúng như các dự đoán ban đầu từ phía các nhà bán lẻ. Giá bán năm nay ghi nhận tăng ít nhất 1,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng khi so với phiên bản năm ngoái là Galaxy S8 và Galaxy S8+. Thậm chí giá bán Galaxy S9+ hiện đang cao hơn Galaxy Note8 và trở thành smartphone đắt nhất của Samsung thời điểm này tại Việt Nam.

Tuy mức giá tăng cao hơn so với những thế hệ trước nhưng bù lại, năm nay bộ đôi Galaxy S có sự thay đổi và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt, như camera khẩu độ kép, tích hợp chức năng quay video siêu chậm Super Slow-mo, biểu tượng cảm xúc AR Emoji mới, loa âm thanh nổi, màn hình vô cực Infinity Display cùng các phương pháp bảo mật sinh trắc học an toàn cho người dùng.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.