Trao thưởng cho những tác giả có tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh Nét đẹp Lễ hội Quán Thế Âm

.

ĐNO - Ngày 6-4, nằm trong chuỗi hoạt động phát triển văn hóa và du lịch, đồng thời hỗ trợ cộng đồng phát triển nhiếp ảnh nghệ thuật và thương mại, tại Công viên APEC – Quận Hải Châu, Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận Hải Châu phối hợp Câu lạc bộ nhiếp ảnh Đà Nẵng – Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức trao giải thưởng cho những tác giả có tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh Nét đẹp Lễ hội Quán Thế Âm.

Tác giả Đặng Minh Tú đoạt giải Nhất với tác phẩm Ảnh bộ Lễ hội Quán Thế Âm 2024.
Tác giả Đặng Minh Tú đoạt giải Nhất với tác phẩm Ảnh bộ Lễ hội Quán Thế Âm 2024.

Cuộc thi dành cho các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Nẵng với hơn 200 bức ảnh của gần 50 tác giả dự thi. Ban tổ chức đã chấm chọn và trao giải 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích cho các tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.

Bên cạnh đó, các chuyên gia về AI (Trí tuệ Nhân tạo) đã có buổi chia sẻ với cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh Đà nẵng chuyên đề “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo”, Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã giới thiệu về quy trình cơ bản và cách sử dụng AI tạo hình ảnh tạo ra theo ý muốn đồng thời chia sẻ ứng dụng mã nguồn mở AI ComfyUI trong nhiếp ảnh thương mại.

Buổi hội thảo là cơ hội để các những người yêu nhiếp ảnh phát triển nghề nghiệp, ứng dụng công nghệ để sáng tạo, tối ưu hóa công việc sáng tác và thương mại trong lãnh vực nhiếp ảnh.

NHƯ HOA

;
;
.
.
.
.
.