Nạn nhân thứ 3 vụ nghi ngộ độc thực phẩm có dấu hiệu hồi tỉnh

.

ĐNO - Liên quan tới vụ 3 du khách nhập viện cấp cứu trong tình trạng nghi bị ngộ độc thực phẩm, trưa 17-9, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết sức khỏe nạn nhân đang cấp cứu có dấu hiệu tiến triển.

Theo đó, anh Đ.N.V vẫn đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - chống độc của Bệnh viện Đà Nẵng; tuy nhiên, sức khỏe có dấu hiệu tiến triển; bệnh nhân đã cử động chân tay sau thời gian được cấp cứu.

Đối với thi thể chị V.T.N.M và con trai  Đ.N.B., chiều 17-9, Giám đốc Trung tâm Pháp y thành phố Mai Xuân Ngọc cho biết, thi thể hai mẹ con đã được bàn giao cho người thân đưa về quê nhà tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào rạng sáng cùng ngày.

Trong khi đó, trưa cùng ngày, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, qua khám nghiệm hiện trường phòng khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà) mà 3 du khách lưu trú, Công an quận Sơn Trà phát hiện một đơn thuốc tây có 2 loại thuốc điều trị tiêu chảy. 

“Hiện Công an quận chưa xác định được địa điểm quán ăn hay món ăn nào mà gia đình này sử dụng trước khi xảy ra sự việc”, Thượng tá Mẫn cho biết.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào sáng 16-9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 bệnh nhân của một gia đình gồm chồng là anh Đ.N.V (sinh năm 1989), vợ là chị V.T.N.M (sinh năm 1991) và con trai là Đ.N.B. (sinh năm 2005) nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 2 người tử vong sau đó là chị M. và cháu B.; anh V. được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. 

XUÂN SƠN - THU THẢO

;
.
.
.
.
.
.