Các địa điểm du lịch Nha Trang đẹp mãn nhãn bạn ghé thăm một lần

.

Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Để giúp những du khách Hà Nội có thể dễ dàng đến du lịch Nha Trang, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn vé máy bay Hà Nội Nha Trang tại Traveloka và những địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang

Hà Nội là đầu mối giao thông lớn của khu vực phía Bắc. Nhiều người dân ở các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, những nơi không có sân bay đều chọn cách đi xe khách về Hà Nội rồi từ đó bay đi các tỉnh thành trên cả nước.

Nằm cách thủ đô Hà Nội 1.296km, Nha Trang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất vào mùa hè. Lý do khiến nhiều người thích dành kỳ nghỉ hè của họ ở Nha Trang là vì nơi đây có những bãi biển trong xanh như pha lê để bơi lội, cát mịn cho các môn thể thao dưới nước và nhiều khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng. Do sự quyến rũ của thành phố biển này, nhu cầu du lịch ở Nha Trang rất cao. Chính vì vậy, vé máy bay Hà Nội Nha Trang được không chỉ giới trẻ miền Bắc mà cả du khách quốc tế thèm muốn.

Các đường bay và chặng bay phổ biến từ Hà Nội đi Nha Trang

Hiện tại, các hãng hàng không sau khai thác các chuyến bay từ Hà Nội đến Nha Trang: 8 chuyến bay mỗi ngày của Vietjet Air, 6 chuyến một ngày của Vietjet Air, 1 chuyến một ngày của Jetstar Airways và 1 chuyến một ngày của Bamboo Airways. Giá vé máy bay Hà Nội - Nha Trang khoảng 1.200.000 - 1.700.000 đồng/vé. Tuy nhiên, giá vé mùa hè thường cao hơn mức giá này.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Nha Trang là 1 giờ 55 phút. Chuyến bay này khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh. Lưu ý rằng trung tâm thành phố Hà Nội khá xa sân bay Nội Bài và sân bay thường rất nhộn nhịp. Do đó, bạn sẽ phải có mặt tại sân bay trước giờ bay khoảng 3 tiếng để chuyển và làm thủ tục.

Thời điểm du lịch Nha Trang thích hợp

Với nhiệt độ trung bình khoảng 24-30°C và lượng mưa ít, Nha Trang là một trong số ít thành phố ở Việt Nam có thể đến thăm vào hầu hết các tháng trong năm. Lễ hội nổi tiếng nhất của Nha Trang, Festival Biển Nha Trang, diễn ra hai năm một lần, nhưng Nha Trang cũng tổ chức các lễ hội đặc biệt quanh năm, trong đó có Lễ hội Am Chúa diễn ra từ ngày 1 đến 3-3 âm lịch.

Có rất nhiều lễ hội đặc sắc như Lễ hội Đền Hùng vào ngày 10 tháng 3 âm lịch và lễ hội Tháp Bà Chúa Po Nagar vào ngày 20-23 tháng 3 âm lịch. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa của thành phố biển Nha Trang thì có thể chọn đến Nha Trang nhất là vào những khung giờ trên.

Bí kíp du lịch thành phố Nha Trang

Nha Trang là một thành phố thân thiện với khách du lịch với nhiều lựa chọn ăn uống và hoạt động. Khám phá những điểm đến nổi bật của Thành phố Nha Trang trong thời gian ngắn.

- Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Mun: 45 phút đi tàu cao tốc từ Cảng Cầu Đá để đến Hòn Mun, hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Các hoạt động biển đặc sắc ở đây bao gồm bơi lội, lặn biển ngắm san hô, khám phá hệ động thực vật trên tàu đáy kính và tìm hiểu về tổ yến.

- Nếu bạn thích những trò chơi hấp dẫn thì không thể bỏ qua trò chơi lướt sóng tại đây. Người hướng dẫn của bạn sẽ dạy bạn cách lướt sóng và hướng dẫn bạn cách an toàn để bạn có một buổi lướt sóng thú vị và an toàn. Dù vậy, Ana Marina cũng là một địa điểm sống ảo tuyệt vời cho những ai yêu thích chụp ảnh.

- Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club: Được biết đến là địa điểm 'bỏ cuộc' của giới trẻ Nha Trang, Skylight là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể tận hưởng những khung cảnh đẹp mê hồn của thành phố biển Nha Trang từ trên tầng thượng còn có. 45 khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang. Mách nhỏ: bạn hãy đến Skylight vào khoảng 5h chiều để ngắm thành phố lên đèn và ngắm mặt trời từ từ lặn xuống biển.

Lưu ý khi đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ tại Traveloka

Tương tự như nhiều đường bay khác, mua vé càng sớm trước ngày bay thì giá càng rẻ. Đối với chặng bay từ Hà Nội đi Nha Trang, bạn nên kiểm tra vé trước ít nhất 2 tháng để có thể săn được vé giá rẻ. Ngoài ra bạn có thể mua vé máy bay trực tuyến tại website Traveloka để mua được vé nhanh và uy tín nhất.

Tuy nhiên, trong thời gian cao điểm như nghỉ hè và lễ hội mùa xuân, bao gồm Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán, giỗ Tổ Hùng Vương (10-3 âm lịch), ngày Giải phóng miền Nam (30-4), Quốc khánh (ngày 1-5 hoặc ngày Quốc khánh (2-9), bạn nên chọn ngày bay trước kỳ nghỉ khoảng 2 hoặc 3 ngày để giá vé rẻ hơn so với giá vé vào ngày lễ.

Kết luận:

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tương tối đầy đủ cách săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Nha Trang cũng như những địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại đây. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có cho mình và gia đình một kỳ nghỉ thật ý nghĩa nhé. 

;
;
.
.
.
.
.