Đội Trung Quốc kể chuyện tình yêu bằng pháo hoa

.

ĐNĐT - Sau hai lần giành giải nhất (năm 2009) và giải nhì (năm 2012) tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, lần trở lại này, đội Luiyang Dancing Fireworks Group Co.LTD (Trung Quốc) là một trong những đối thủ “nặng ký” của các đội còn lại.

Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

 

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

 

Ảnh: TRIỀU PHẠM
Ảnh: TRIỀU PHẠM

 

Ảnh: MINH TRÍ
Ảnh: MINH TRÍ

 

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Đội Trung Quốc lấy cảm hứng từ tình yêu, xây dựng lên câu chuyện đầy cảm động bằng âm nhạc và ánh sáng để kể với khán giả Đà Nẵng trong đêm Kim. Có khoảng 2.000 quả pháo được sử dụng cho 5 chương trong màn biểu diễn của đội Trung Quốc.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Chương một bắt đầu một chuyến đi: Âm nhạc và pháo hoa vui vẻ, rộn ràng để diễn tả tâm trạng của những người đang mong đợi chuyến đi với hành trình đầy thú vị đang chờ đợi ở phía trước, khán giả có thể cảm nhận được con tàu mơ ước đang dần trôi…

Chương hai tập trung diễn tả tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên: Âm nhạc nhẹ nhàng, ngọt ngào để thể hiện sự gặp gỡ của tình yêu. Lúc này, pháo hoa được tạo hình đầy màu sắc, rực rỡ, đam mê như tâm trạng của những người đang yêu.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Sang đến chương ba là một hành trình dài nhưng cũng đầy hiểm nguy, pháo hoa kết hợp với âm nhạc thể hiện sự quyết liệt giữa ranh giới của sự sống và cái chết khi con tàu Titanic gặp nạn, tình yêu bị trắc trở. Lúc này âm thanh và ánh sáng có hiệu ứng mạnh tác động mạnh tới người xem, đẩy cảm xúc của khán giả lên tới tột đỉnh.

Ảnh: TRIỀU PHẠM
Ảnh: TRIỀU PHẠM

 

Ảnh: TRIỀU PHẠM
Ảnh: TRIỀU PHẠM

Chương 4 diễn tả các khía cạnh của cái chết. Âm nhạc kể lại cảnh chia tay bi thảm của tình yêu nam nữ, các màn pháo cũng tập trung thể hiện điều này, pháo hoa từ từ buông rơi từ trên cao xuống như thể muốn lấp đầy một tình yêu sâu sắc của đôi trai gái.

Chương 5, trên nền giai điệu bài hát kinh điển “My heart will go on”, pháo hoa bung nở trên bầu trời Đà Nẵng thật đẹp, âm thanh và ánh sáng tạo thành sắc đỏ với hình trái tim lấp lánh như muốn nói tình yêu là tinh khiết, vĩnh cửu.

Với tất cả sự đầu tư, tâm huyết, đội trưởng Zhong Liang hy vọng khán giả Đà Nẵng sẽ yêu thích và say đắm với phần thể hiện của đội Trung Quốc trong đêm Kim.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.