DIFF 2018: Bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy tại khán đài, các điểm bắn

.

ĐNO - Ngày 27-4, đoàn kiểm tra phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) - Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác PC&CC, cứu nạn, cứu hộ tại khu vực sân khấu và khán đài phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018.

Đoàn kiểm tra của Bộ Công an kiểm tra PCCC tại khán đài và khu vực sân khấu
Đoàn kiểm tra của Bộ Công an kiểm tra công tác PC&CC tại khán đài và khu vực sân khấu

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho DIFF 2018 đang được các ngành chức năng và đơn vị tổ chức dần hoàn thiện. DIFF 2018 thu hút hàng vạn khán giả tới chiêm ngưỡng nên công tác PC&CC và cứu nạn, cứu hộ luôn được các cơ quan chức năng đặt lên hàng đầu.

Tại buổi kiểm tra, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PC&CC-Cứu nạn và cứu hộ đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức lễ hội và lực lượng PC&CC địa phương; đồng thời đề nghị lực lượng PC&CC thành phố phối hợp với đơn vị tổ chức, các lực lượng liên quan thống nhất trong vấn đề thông tin liên lạc, trang thiết bị để phối hợp nhanh nhất, hiệu quả nhất trong công tác PC&CC tại sự kiện.

“Tại các khu vực tập kết pháo, sân khấu, khán đài…, nơi chứa những vật liệu dễ cháy, phải bố trí lực lượng cùng phương tiện tại chỗ để nếu có sự cố xảy ra thì xử lý kịp thời, bảo đảm an toàn cho lễ hội…”, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh lưu ý.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.
.