Màn pháo hoa đỉnh cao của đội Nga với 'Vũ điệu của nước và lửa'

ĐNO - Với màn trình diễn có chủ đề "Vũ điệu của nước và lửa" trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 , đội khách Center Khan đến từ Liên bang Nga làm mãn nhãn khán giả Đà Nẵng và du khách với bữa tiệc đầy màu sắc và âm nhạc trên sông Hàn.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Theo bà Evgeniia Khan, đội trưởng đội Center Khan, trong lần thứ 2 trở lại với DIFF,  đại diện nước Nga tự tin mang đến màn trình diễn “Vũ điệu nước và lửa” với 3.000 quả pháo cùng kỹ xảo trình diễn đặc biệt kết hợp hiệu ứng phản chiếu ánh sáng từ dòng sông Hàn thơ mộng.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

"Vũ điệu của nước và lửa" được thể hiện trên nền nhạc của 6 ca khúc, được chia làm 5 phần, lúc nhẹ nhàng sâu lắng, lúc lại rộn ràng mãnh liệt với sự kết hợp của những tác phẩm kinh điển...

Theo chia sẻ của đại diện nước Nga, nước và lửa là hai yếu tố tự nhiên mạnh mẽ, hai năng lượng không thể bị kiểm soát. Đây là hai trường phái đối lập, hai thế giới khác nhau nhưng đã cùng tồn tại hàng triệu năm nay.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Màn trình diễn của đại diện nước Nga gây ấn tượng với những bức vẽ quyến rũ trên bầu trời đêm, những ngọn lửa sáng rực tạo nên một màn pháo hoa và âm nhạc đầy màu sắc, sôi động và lôi cuốn khán giả vào thế giới của những ảo ảnh, giấc mơ và điều kỳ diệu...

XUÂN SƠN - KHÁNH HÒA - THU HÀ - ĐẶNG NỞ

;
;
.
.
.
.
.