Rộn ràng chương trình đại nhạc hội "Hành trình hạnh phúc" chào đón năm mới 2021

ĐNO - Tối 31-12, tại Quảng trường 29-3  (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) diễn ra chương trình Đại nhạc hội và lễ hội đếm ngược Countdown Party chào năm mới 2021 với chủ đề "Hành trình hạnh phúc". 

Chương trình Đại nhạc hội và lễ hội đếm ngược Countdown Party chào năm mới 2021 là hoạt động lớn do Công ty Honda Vietnam tổ chức, nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021. Bằng thông điệp “Hành trình hạnh phúc”, chương trình sẽ là không gian đong đầy nguồn năng lượng hạnh phúc đến với người dân và du khách tại Đà Nẵng.

Rapper Hà Quốc Hoàng với tiết mục khuấy động sân khấu tiền khai mạc. Ảnh: XUÂN SƠN
Rapper Hà Quốc Hoàng với tiết mục khuấy động sân khấu tiền khai mạc. Ảnh: XUÂN SƠN

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sỹ tên tuổi của Việt Nam với nhiều thể loại âm nhạc xuyên suốt, đặc sắc như: Bích Phương, Binz, Đen Vâu, Trúc Nhân, Hoàng Thuỳ Linh, Miu Lê, Dalab, Quân AP… cùng fashionista Khánh Linh, DJ Hoàng Prox, MC Hoàng Rapper…

Các tiết mục biểu diễn và vũ đạo của chương trình được tập luyện và dàn dựng chuyên nghiệp, hướng đến phong cách trẻ trung, sôi động để hòa vào không khí rộn ràng chào năm mới của người dân Đà Nẵng và du khách.

Ảnh: XUÂN SƠN
Màn trình diễn của các DJ với những giai điệu sôi động. Ảnh: XUÂN SƠN
Nhóm nhạc Da Lab
Nhóm nhạc Da Lab "đốt cháy sân khấu" với liên khúc Thanh xuân - Một nhà - Bài ca tuổi trẻ. Ảnh: XUÂN SƠN
Thời tiết lạnh đêm giao thừa 2020 vẫn không ngăn được sức nóng từ dòng người theo dõi đại nhạc hội.Ảnh: XUÂN SƠN
Thời tiết lạnh đêm giao thừa 2020 vẫn không ngăn được sức nóng từ dòng người theo dõi đại nhạc hội. Ảnh: XUÂN SƠN

Tối 31-12, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đêm hội chào năm mới 2021”. Tại chương trình, các CLB, đội, nhóm, các lớp năng khiếu thuộc Cung Thiếu nhi thành phố đã tham gia biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân”. Với các ca khúc “Happy New Year”, “Tết đong đầy”, “Quê hương mùa xuân”, “Xuân đã về”, “Nắng có còn xuân”, “Như hoa mùa xuân”, “Đà Nẵng mùa xuân và tuổi thơ”, hòa tấu đàn tranh “Đoản xuân ca”, biểu diễn võ thuật, độc tấu đàn Piano, biểu diễn aerobic, nhảy, ảo thuật… đã mang đến cho người xem một không khí háo hức, tươi vui đón chào năm mới 2021 với nhiều hy vọng. (THANH TÌNH)
 

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.