Thêm một ca khúc 'truyền lửa' từ tâm dịch

.

ĐNO - Trải qua những ngày “vật lộn” với Covid-19 và điều trị bệnh nhân, với sự động viên từ lãnh đạo bệnh viện, người thân, nhân dân và đồng nghiệp, bác sĩ Hồ Văn Phước cùng bác sĩ Huỳnh Hữu Năm (Khoa Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Đà Nẵng) cùng nhau sáng tác nên ca khúc “Vững tin Việt Nam” với mong muốn “truyền lửa” cho mọi người trong “trận chiến” với dịch bệnh.

Đà Nẵng Online xin giới thiệu ca khúc này với độc giả.

(Ca khúc được nhạc sĩ Đình Thậm hòa âm và thể hiện)

 

Nhóm tác giả bài hát chia sẻ: “Vào một chiều muộn, khi mọi người đang tất tả với công việc thì nghe đột ngột tin có ca dương tính với SARS-CoV-2. Mặc dù Khoa Tim mạch can thiệp vẫn luôn thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng về phòng, chống Covid-19 với tinh thần cảnh giác cao độ, thế nhưng vẫn rất bàng hoàng, lo lắng. Mọi người đang đặt mình trong tư thế luôn sẵn sàng “chiến đấu” trước dịch bệnh”.

Trong những ngày qua, hình ảnh các bác sĩ ở nơi cách ly đàn hát, sáng tác nhạc, tập thể dục hay viết những dòng nhật ký đầy lạc quan trên mạng xã hội Facebook đã tiếp thêm niềm tin, động lực cho toàn thể mọi người trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.
.