Công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022 đã sẵn sàng

.

ĐNO - Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng năm 2022 tổ chức vào ngày 25-6-2022 với hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Sheraton Grand Resort, 35 Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đến nay, thành phố đã có bước chuẩn bị về mọi mặt để sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch.  

Video: THÀNH LÂN - VĂN HOÀNG

Trong khuôn khổ Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, ngày 21-6 vừa qua, UBND thành phố tổ chức triển lãm Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được phê duyệt tại Quyết định số 359/QĐ-TTg ngày 15-3-2021 của Thủ tướng Chính phủ tại 2 địa điểm là tiền sảnh Trung tâm hành chính thành phố và Công viên APEC.

Khách sạn Sheraton Grand Resort, số 35 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn. Nơi diễn ra Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022.
Khách sạn Sheraton Grand Resort, số 35 Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, nơi diễn ra Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022.

Tại đây còn có triển lãm quy hoạch phân khu các phân khu chức năng theo Điều chỉnh Quy hoạch chung Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; một số dự án kêu gọi đầu tư trong thời gian đến và một số dự án đang triển khai đầu tư trên địa bàn thành phố.

Người dân tham quan khu triển lãm tại tiề sảnh Trung tâm hành chính thành phố.
Người dân tham quan khu triển lãm tại tiền sảnh Trung tâm Hành chính thành phố.
Các Pano tuyên truyền về sự kiện cũng được treo trên nhiều tuyến đường
Các pano tuyên truyền về sự kiện cũng được treo trên nhiều tuyến đường.
Triển lãm Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được phê duyệt tại Quyết định số 359/QĐ-TTg ngày 15-3-2021 của Thủ tướng Chính phủ tại tiền sảnh Trung tâm hành hính thành phố
Triển lãm Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 được phê duyệt tại Quyết định số 359/QĐ-TTg ngày 15-3-2021 của Thủ tướng Chính phủ tại tiền sảnh Trung tâm Hành chính thành phố.
Tuyến đường Võ Nguyên Giáp - Trường Sa, nơi dẫn đến kháchSheraton Grand Resort (nơi diễn ra diễn đàn) đang được các ngành chức năng tập trung thi công một số hạng mục sửa chữa, phấn đấu hoàn thành trước khi diễn ra sự kiện.
Tuyến đường Võ Nguyên Giáp - Trường Sa, nơi dẫn đến khách sạn Sheraton Grand Resort đang được các ngành chức năng tập trung thi công một số hạng mục sửa chữa, phấn đấu hoàn thành trước khi diễn ra sự kiện.
Mặt đường Võ Nguyên Giáp - Trường Sa đang được làm sạch
Mặt đường Võ Nguyên Giáp - Trường Sa đang được làm sạch
Các hệ thống điện chiếu sáng cũng đang được kiểm tra, thay thế
Các hệ thống điện chiếu sáng đang được kiểm tra, thay thế.

THÀNH LÂN - VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.