Người dân được đưa đến nơi trú bão an toàn

.

ĐNO - Công tác sơ tán người dân ở những nơi dễ bị ảnh hưởng bão đến các cơ sở trường học, công trình kiên cố... được các đơn vị, địa phương cơ bản hoàn thành trong chiều nay 27-9.

 
Video: CHÁNH LÂM
Bà con vui mừng khi được đưa đến nơi trú bão an toàn.
Người dân phường Thuận Phước được đưa đến nơi trú bão an toàn tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu.

Theo ghi nhận tại phường Thuận Phước (quận Hải Châu), chính quyền phối hợp lực lượng Bộ đội Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng tiến hành sơ tán 110 hộ với tổng số 390 nhân khẩu đến nơi tránh trú bão.

Tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, lực lượng chức năng đã đưa 144 nhân khẩu từ chung cư Thuận Phước cùng một số hộ lân cận thuộc địa bàn phường để tránh trú bão, đa phần là người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. Tất cả đều được chăm sóc tận tình, chuẩn bị đầy đủ lương thực. 

Tại phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) có 203 hộ với tổng số 686 nhân khẩu được sơ tán đến 3 cơ sở trường học gồm Trường THCS Phạm Ngọc Thạch, Trường Tiểu học Hai Bà Trưng, Trường THCS Tô Vĩnh Diện cùng nhiều nhà dân kiên cố trên địa bàn.

Đến 15 giờ cùng ngày, tất cả các địa phương trên địa bàn thành phố đã cơ bản hoàn thành việc đưa người dân dễ bị ảnh hưởng bởi bão đến nơi tránh trú bão. 

Lực lượng Biên phòng thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng hỗ trợ chính quyền đưa người dân đi sơ tán.
Lực lượng Biên phòng thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng hỗ trợ chính quyền đưa người dân sơ tán.
Ông Nguyễn Văn Sùng (67 tuổi, trú tại phường Thuận Phước) được lực lượng chức năng ưu tiên đưa đến nơi Trường Tiểu học Võ Thị Sáu trú bão.
Ông Nguyễn Văn Sùng (67 tuổi, trú tại phường Thuận Phước) được lực lượng chức năng ưu tiên đưa đến Trường Tiểu học Võ Thị Sáu để tránh bão. 
Công tác di dời người dân đến nơi trú bão an toàn cơ bản được hoàn thành.
Công tác di dời người dân đến nơi tránh bão an toàn cơ bản được hoàn thành. 
Công tác sơ tán người dân được chính quyền xã Hoà Bắc (huyện Hoà Vang) triên khai liên tục.
Công tác sơ tán người dân trước bão được chính quyền xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang) triển khai kịp thời. 

CHÁNH LÂM 

;
;
.
.
.
.
.