U23 Việt Nam đại thắng U23 Indonesia: Những khoảnh khắc ấn tượng

ĐNO - Đêm nay (6-5), trên sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ), với sự chứng kiến của hàng nghìn cổ động viên nước nhà, U23 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U23 Indonesia trong loạt trận đầu môn bóng đá nam SEA Games 31.

Đà Nẵng Online giới thiệu những khoảnh khắc ấn tượng của đoàn quân áo đỏ trong trận đấu đầy cảm xúc này.

Ảnh: XUÂN SƠN
Sân Việt Trì không còn một chỗ trống và ngập tràn màu áo đỏ sao vàng.
Ảnh: XUÂN SƠN
Đại Quốc kỳ được Hội Cổ động viên Phú Thọ mang đến sân Việt Trì "tiếp lửa" cho các cầu thủ.
Trước trận đấu mở màn bộ môn bóng đá nam của SEA Games 31, BTC sân Việt Trì đã phát 3000 lá cờ cho CĐV để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. Điều này đã góp phần tạo nên sức nóng trên khán đài tiếp sức mạnh tinh thần cho các tuyển thủ.
Trước trận đấu, ban tổ chức sân Việt Trì đã phát 3000 lá cờ cho cổ động viên, tạo nên sức nóng trên khán đài và cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ U23 Việt Nam.
Ảnh: XUÂN SƠN
Hiệp 1, U23 Indonesia chủ động chơi phòng ngự phản công với lối đá tranh chấp quyết liệt nhằm hạn chế phạm vi hoạt động của cầu thủ Việt Nam.
 bàn thắng mở tỉ số đã đến vào phút 53. Văn Đô có pha chọc khe thông minh cho Mạnh Dũng, tiền đạo mới vào sân ở hiệp hai nhanh chóng căng ngang và Tiến Linh không bỏ lỡ thời cơ đệm bóng cận thành ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam.
Tiến Linh có bàn thắng mở tỉ số, khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà vào phút 53 sau đường căng ngang của Mạnh Dũng.
Hùng Dũng và Mạnh Dũng bật tường đẹp mắt trước vòng cấm, thủ quân U23 Việt Nam vẩy má ngoài điệu nghệ vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.
Phút 74, thủ quân Hùng Dũng bật tường đẹp mắt với Mạnh Dũng trước vòng cấm trước khi có cú vẩy má ngoài điệu nghệ vào lưới U23 Indonesia nâng tỷ số lên 2-0.
Ảnh: XUÂN SƠN
Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc của Đỗ Hùng Dũng sau bàn nhân đôi cách biệt cho Việt Nam.
U23 Việt Nam liên tục dồn ép
Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng thứ 3 do công của Lê Văn Đô ở phút 87. 
Ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Philippines, đối thủ đã có chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở trận mở màn.
Thắng lợi này giúp U23 Việt Nam có tinh thần hứng khởi trước cuộc chạm trán với U23 Philippines ở vòng hai, đối thủ đã có chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở trận mở màn.

 ĐỨC CƯỜNG

;
;
.
.
.
.