Khát vọng mùa xuân

.

Mùa xuân đang gõ cửa từng nhà. Khát vọng mùa xuân - hành trình hướng tới tương lai để mang đến bao sự đổi thay diệu kỳ của đất nước và thành phố Đà Nẵng thân yêu. 

Thành phố bước vào Xuân Quý Mão 2023 sau hơn 25 năm kể từ khi Đà Nẵng trực thuộc Trung ương. Nhìn lại một phần tư thế kỷ, không khó để nhận thấy thành phố bên sông Hàn chứng kiến bao đổi thay đáng tự hào, được kết tinh từ những giá trị tốt đẹp của tinh thần đồng thuận và bản lĩnh vượt khó của người Đà Nẵng.

Khép lại năm 2022, con tàu Đà Nẵng ngày càng vươn xa, tăng trưởng kinh tế thành phố phục hồi mạnh mẽ, xếp thứ 3 cả nước. Dấu ấn của những công trình lớn tô thắm diện mạo đô thị hiện đại, văn minh. Không chỉ tạo thêm những giá trị bền vững về kinh tế, chăm lo an sinh xã hội mà nền tảng văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của bản sắc người dân Đà thành luôn được trân quý, gìn giữ và phát huy.

Giá trị của thành phố an bình đã và đang từng bước khẳng định với đời sống người dân ngày càng được nâng cao, chất lượng dịch vụ phục vụ du khách không ngừng cải thiện, môi trường đầu tư thông thoáng, xã hội yên bình, môi trường trong lành... Đà Nẵng đang hướng tới thành phố thông minh song hành với mô hình chính quyền đô thị, lấy chuyển đổi số làm khâu đột phá. 

Giai phẩm Đà Nẵng Tết Quý Mão 2023 với các bài viết mang nhiều cung bậc cảm xúc về xây dựng đất nước hùng cường, xây dựng Đà Nẵng văn minh, hiện đại; về những giá trị của hòa bình và cả những ước vọng của tuổi trẻ, giải pháp để thu hút đầu tư phát triển thành phố…

Như một ước hẹn, giai phẩm còn mang đến nội dung bản sắc Việt, di sản thế giới đầu tiên tại Đà Nẵng, Tết Quảng xưa và nay với những bài viết nhẹ nhàng, gói ghém xúc cảm đầu năm mới mà mỗi người con Quảng Nam - Đà Nẵng hằng mong nhớ. Bức tranh ngày xuân thật đa dạng và sinh động, đem đến trong lòng mỗi người tâm trạng náo nức.

Tết Quý Mão 2023 mang đến niềm vui sum vầy trong mỗi người, mỗi nhà, trên từng góc phố, trong những lời chúc phúc năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

 BÁO ĐÀ NẴNG

;
;
.
.
.
.
.