.

Vinpearl Land Nha Trang lập kỷ lục đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam

.

Ngày 1-2-2017 (tức mùng 5 tết), Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đã chính thức đón nhận kỷ lục đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 15m.

Để phục vụ du khách thưởng lãm và chơi Tết, ngay trong những ngày đầu năm mới, Thiên đường vui chơi và giải trí Vinpearl Land Nha Trang kết hợp với thương hiệu Pepsi đã chính thức thắp sáng đèn lồng khổng lồ mô phỏng cá heo - biểu tượng của sự may mắn, ấm áp và đoàn viên. Công trình có chiều cao tới 15m, được ghép từ 2.000 đèn nhỏ và đã được chính thức công nhận đạt kỷ lục Việt Nam về “Đèn lồng cá heo lớn nhất”.

Lễ đón nhận kỷ lục Đèn lồng cá heo lớn nhất Việt Nam với sự tham gia của Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng là sự kiện mở màn ấn tượng cho chuỗi hoạt động mở rộng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vinpearl Land Nha Trang trong năm 2017.

Để tạo hình ảnh mới lạ, hấp dẫn, đem đến sức sống mới cho đảo Hòn Tre - trong năm nay, Vinpearl Land Nha Trang sẽ khai trương thêm hai “khu vườn lạ”. Đó là khu vườn thú mở nằm trên ngọn đồi cao 60m với hàng trăm loài thú quý hiếm và khu vườn thiên đàng là tổ hợp 6 nhà kính khổng lồ gồm hàng ngàn loài “kỳ hoa dị thảo”. Cả hai khu vườn đều được thiết kế và bố trí độc đáo, tạo ra những “bí ẩn cần khám phá” hoàn toàn mới cho du khách.

Bên cạnh đó, trong năm 2017, Vinpearl Nha Trang sẽ ra mắt Vòng xoay khổng lồ. Với đường kính lên tới 120m, đây là vòng xoay lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và nằm trong top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới. Từ trên vòng xoay, du khách có thể thoải mái thư giãn và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang từ độ cao gần 200m so với mực nước biển.

Các chương trình quen thuộc khác như sân khấu biểu diễn cá heo & hải cẩu; các trò chơi trong nhà đặc sắc như: Rạp phim 4D tương tác, Mê cung gương kỳ ảo, Bạt nhún vui nhộn, Game tương tác chuyển động thú vị, Khu Sân chơi cổ tích ngoài trời và Bộ trò chơi phao nổi rộng 4.200 m2 tại Công viên nước… cũng sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong năm 2017.

Đặc biệt, để mang đến cho du khách trải nghiệm vui chơi giải trí vừa mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa cổ truyền, trong những ngày đầu xuân, Vinpearl Land Nha Trang tổ chức hàng loạt hoạt động hấp dẫn như Chợ Tết, hái lộc đầu năm, show âm nhạc mừng năm mới “Tết gà vàng, rộn ràng may mắn”…

Sự chuyển mình Vinpearl Land Nha Trang nói riêng và hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land trên toàn quốc nói chung theo hướng quy mô lớn, mạnh dạn đầu tư các công trình ấn tượng, hứa hẹn tạo ra sự bứt phá đưa chuỗi Vinpearl Land khẳng định vị trí trong top các điểm vui chơi hấp dẫn nhất khu vực./.

BẢO CHI

;
.
.
.
.
.