.

Mở bán dự án nhà ở và đất nền

.

• Công ty CP Tư vấn Phúc Hoàng Ngọc vừa công bố mở bán dự án Khu dân cư Greem Home tại đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu. Dự án được phân phối bởi Công ty CP địa ốc Hoàng Bảo An. Đây là dự án được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và đầu tư phát triển nhà ở thương mại.

Các căn nhà ở được đầu tư hệ thống nội thất sang trọng (bao gồm cả đất ở) được chào bán từ 1,2 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng. Việc phát triển nhà ở hiện đại ở dự án đáp ứng nhu cầu về nhà ở là đối tượng những hộ gia đình trẻ. Đơn vị phân phối dự án cũng hỗ trợ khách hàng mua nhà thực hiện thanh toán theo nhiều kỳ, đồng thời tiếp cận vốn vay ngân hàng để thanh toán với giá trị 70% căn hộ. (Triệu Tùng)


• Ngày 23-4- 2017, Công ty CP Địa Ốc First Real chính thức tổ chức lễ mở bán dự án Khu đô thị Viêm Trung thuộc giai đoạn 2 của KĐT An Cư, một trong những dự án thuộc tổng thể Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

KĐT Viêm Trung có tổng diện tích hơn 45.000m2 được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thân thiện với môi trường. Với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, KĐT Viêm Trung mang đến gần 300 nền đất là nhà vườn và nhà phố được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường, mang đến các tuyến phố xanh trong lòng đô thị. Trong đó, đất dành cho cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm hơn 50 %, phần còn lại được sử dụng cho hạ tầng và đất ở. Trong ngày mở bán đầu tiên, chủ dự án đã thực hiện 214 lô giao dịch thành công. Đạt tỉ lệ thanh khoản 97% số lượng sản phẩm dự án mở bán..(Nam Phương)

;
.
.
.
.
.