Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ du lịch Biển Ngọc: Uy tín, chuyên nghiệp và không ngừng phát triển

.

Được thành lập vào tháng 7-2007, trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ du lịch Biển Ngọc (gọi tắt là Công ty Biển Ngọc) đã khẳng định được vị trí vững chắc, uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động du lịch không chỉ trên địa bàn Đà Nẵng mà còn khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước.

Doanh nhân Trần Thị Kim Sơn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ du lịch Biển Ngọc vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
Doanh nhân Trần Thị Kim Sơn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ du lịch Biển Ngọc vinh dự được trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.

Chia sẻ về những ngày đầu lập nghiệp đầy khó khăn, chị Trần Thị Kim Sơn, Giám đốc Công ty Biển Ngọc cho biết, đó là khoảng thời gian thiếu thốn trăm bề, tổng vốn đầu tư không nhiều, cơ sở vật chất thiếu thốn, đội ngũ nhân viên ít, hầu như chưa có kinh nghiệm trong điều hành, quản lý. Ra đời vào thời điểm Đà Nẵng đã có những “ông lớn” có tên tuổi trong ngành du lịch, dịch vụ nên một công ty nhỏ, mới mẻ, xa lạ với đối tác, khách hàng như Biển Ngọc phải đương đầu với sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, với ý chí cùng quyết tâm mạnh mẽ, bám sát các kế hoạch đã hoạch định cùng nhiệt huyết của Ban điều hành công ty; sự đoàn kết, nỗ lực, trung thành, yêu nghề của đội ngũ nhân viên, những khó khăn dần được khắc phục, bộ máy của công ty từ lãnh đạo đến nhân viên từng bước được kiện toàn, hướng dần đến sự chuyên nghiệp. Để định hướng phát triển, Công ty Biển Ngọc tập trung xác định thị trường mục tiêu, tránh dàn trải, từ đó vạch kế hoạch cụ thể và tổ chức triển khai đồng bộ các hoạt động tiếp cận, thâm nhập thị trường nhằm xác lập hình ảnh cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty.

Với phương châm “Du lịch Biển Ngọc - Thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp”, trên lĩnh vực kinh doanh lữ hành, công ty thường xuyên khảo sát thực tế, đầu tư, nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm tour hấp dẫn, đặc sắc, mới lạ với hệ thống dịch vụ ổn định, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công ty chú trọng xây dựng các chuỗi sản phẩm dịch vụ mới, chất lượng, mang tính sáng tạo cao, mang lại những giá trị khác biệt so với các sản phẩm dịch vụ tương tự hiện có trên thị trường, đồng thời vẫn bảo đảm giá cả hợp lý, đáp ứng và làm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của đối tác, khách hàng.

Bên cạnh lĩnh vực du lịch, dịch vụ, Công ty Biển Ngọc là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa cũng như quốc tế lớn và uy tín, như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Silk Air... Công ty cũng đặc biệt chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn cao trong việc đặt giữ chỗ, xuất vé trên các phần mềm nghiệp vụ hàng không hiện đại đi đôi với nghiệp vụ tư vấn bán vé, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp... Bên cạnh đó, công tác truyền thông, quảng cáo, xúc tiến bán sản phẩm được công ty chú trọng, đầu tư. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên marketing có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao theo từng lĩnh vực; chủ động khai thác thị trường, có kỹ năng tiếp cận, chăm sóc khách hàng, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, quy mô, chất lượng dịch vụ của công ty ngày càng được mở rộng và khẳng định. Doanh thu bán hàng trên các lĩnh vực của công ty không ngừng tăng trưởng ổn định từ gần 2 tỷ đồng ở năm tài khóa đầu tiên nay tăng lên hơn 19 tỷ đồng; đời sống và mức lương người lao động từ 5 triệu đồng nay tăng lên hơn 10 triệu đồng; từ 10 nhân viên ban đầu nay đội ngũ của công ty có hơn 100 người. Thương hiệu của công ty được nhiều đối tác, khách hàng biết đến và tin tưởng là nhà cung cấp dịch vụ du lịch uy tín, chuyên nghiệp ở thị trường trong và ngoài nước. Từ năm 2012 đến nay, Biển Ngọc liên tục được tặng thưởng và vinh danh giải top hàng đầu các đại lý bán vé máy bay của Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Silk Air; đoạt giải nhì Hội thi hướng dẫn viên quốc tế Đà Nẵng mở rộng...; và hơn hết cả là đã được đối tác khách hàng trong cũng như ngoài nước ngày một tin yêu.

Để phát triển bền vững và đón bắt các cơ hội lớn, Công ty Biển Ngọc tiếp tục đầu tư nhân tố con người, đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, luôn vì khách hàng và lợi ích cộng đồng; đồng thời trang bị các phương tiện làm việc hiện đại, ứng dụng mạnh mẽ khoa học kỹ thuật vào hoạt động kinh doanh; sáng tạo, xây dựng các sản phẩm dịch vụ đặc sắc, mang lại những giá trị cao cho khách hàng. Công ty cũng chủ động nắm bắt những cơ hội đến từ hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng khai thác nguồn khách từ các thị trường quốc tế, trước mắt là thị trường khu vực Đông Nam Á nhằm phát triển công ty ngày một lớn mạnh và khẳng định uy tín thương hiệu trên trường quốc tế, góp phần vào sự phồn vinh của thành phố và đất nước. Bên cạnh công việc kinh doanh, hằng năm công ty còn trích gần 200 triệu đồng tham gia, ủng hộ các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Công ty Biển Ngọc đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như: Hạng vàng của Vietnam Airlines 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016); top 3 khu vực miền Trung của hãng Vietjet Air và Jetstar 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016); top 5 đại lý xuất sắc, giải nhì của hãng hàng không Silk Air; giải nhì Hội thi hướng dẫn viên quốc tế mở rộng do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức.

KHÁNH HÒA

;
.
.
.
.
.