Nhất Nam Land: Tặng 50 triệu đồng "quỹ phòng chống tội phạm" cho Công an quận Hải Châu

.

Nhân dịp kỉ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2017) và ngày truyền thông Công an nhân dân (19-8-1945 - 19-8-2017), Công ty CP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng “Quỹ phòng chống tội phạm” cho Công an quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng với số tiền trị giá 50 triệu đồng (ảnh), nhằm tăng cường nguồn lực phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn quận Hải Châu, góp phần đem lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Ông Nguyễn Đức Tâm – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho biết,  Nhất Nam Land là một đơn vị doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn quận Hải Châu từ năm 2016. Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, ngoài các công tác về kinh doanh thì vấn đề công tác an ninh trật tự xã hội, Nhất Nam Land rất may mắn được rất nhiều sự hỗ trợ của các anh em chiến sĩ Công an quận Hải Châu, từ đó công ty Nhất Nam Land mới có thể yên tâm tập trung hoạt động kinh doanh.

Đại diện cơ quan Công an quận Hải Châu, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu đã cảm ơn công ty Nhất Nam Land đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng cho các anh em chiến sĩ một món quà quý giá.

Hỗ trợ các doạnh nghiệp hoạt động về công tác an ninh trật tự và trách nhiệm của các chiến sĩ, công an quận Hải Châu, và các chiến sĩ cũng xin hứa sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tạo môi trường thuận lợi nhất để các doanh nghiêp tiếp tục phát triển thuận lợi.

LAN TRẦN

;
.
.
.
.
.