Pegasus trao 6 suất học bổng cho tân cử nhân có hoàn cảnh khó khăn

.

Trường CĐ Quốc tế Pegasus (địa chỉ tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vừa long trọng tổ chức đồng thời lễ tốt nghiệp và khai giảng năm học 2017.

A
Lãnh đạo Trường CĐ Quốc tế Pegasus cùng tập đoàn Giáo dục Kinderworld trao tặng 6 suất học bổng “từ ước mơ tới hiện thực” cho các sinh viên xuất sắc tại lễ tốt nghiệp.

Đây là sự kiện nhằm đánh dấu sự khởi đầu của tân sinh viên cũng như các sinh viên tốt nghiệp của các lớp: CĐ Quản trị khách sạn khóa 1 theo khung bằng cấp Úc; Quản trị khách sạn theo mô hình Thụy Sỹ và sinh viên tốt nghiệp khóa nghề đào tạo theo tiêu chuẩn Việt Nam (VTOS).

Dịp này, Trường CĐ Quốc tế Pegasus cùng tập đoàn Giáo dục Kinderworld cũng trao tặng 6 suất học bổng “Từ ước mơ tới hiện thực” cho các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em sớm tìm được công việc ổn định, biến ước mơ thành công trong ngành du lịch trở thành hiện thực.

Được biết, trong những năm qua, tỷ lệ cử nhân tốt nghiệp tại Trường CĐ Quốc tế Pegasus tìm được việc làm phù hợp là 100%, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Nhiều học viên của Pegasus đã trở thành nhân viên chính thức tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…ngay từ khi còn học trên ghế nhà trường.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

 

;
.
.
.
.
.