Đất ven biển bắc Hội An "cháy hàng" trong ngày mở bán

.

Ngày 29-10 Công ty CP Brightland đã mở bán BĐS thuộc dự án KĐT Đại Dương Xanh, sau khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và đầu tư hạ tầng. Dự án đón đầu mọi giá trị tương lai, giải toả cơn khát đất nền ven biển Bắc Hội An, Quảng Nam. Dự án Khu đô thị Đại Dương Xanh còn được kỳ vọng tạo ra bước đột phá về môi trường đầu tư, kiến tạo cuộc sống mới tại thị trường BĐS Hội An.

Khu đô thị Đại Dương Xanh  – đón đầu mọi giá trị bền vững của tương lai
Khu đô thị Đại Dương Xanh – đón đầu mọi giá trị bền vững của tương lai

Với việc mang đến dòng sản phẩm đa năng, kết hợp “3 trong 1”: an cư – nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi, sản phẩm đất nền cho tất cả các phân khúc tại đây đều là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình sống và kinh doanh thương mại. Sở hữu sản phẩm tại dự án Đại Dương Xanh, khách hàng có thể ở và tự do kinh doanh trên một mặt bằng lý tưởng trong khu đô thị nghỉ dưỡng hoàn thiện.

Đặc biệt, khi dự án nằm ngay bên cạnh chuỗi resort cao cấp như The Nam Hải resort, Lebell Hà My resort... với tỉ lệ lấp đầy hơn 80%, hưởng những tiện ích 5 sao tại nội khu và toàn thể dự án. Khu vực này có khí hậu thuận lợi có thể kinh doanh quanh năm, lượng khách du lịch cao cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện thì việc kinh doanh các mô hình homestay, nhà hàng, dịch vụ du lịch… với lợi nhuận 30-40%/năm sẽ khiến chủ nhân nhanh chóng thu hồi vốn chỉ trong vòng từ một đến hai năm.

Sức hút của dự án được đẩy lên cao khi các khách hàng đã đặt ưu tiên 2 và ưu tiên 3 của dự án nhanh chóng dành lấy cơ hội chuyển tiền đặt cọc 95% nền đất. Sauk hi công bố mở bán 95% các sản phẩm đất nền tại KĐT Đại Dương Xanh được khách hàng đặt chỗ với giá bán chỉ từ 4,6 triệu/m2 cho diện tích đa dạng từ 90m2-100m2. Các khách hàng giao dịch thành công được tham gia ngay chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua đất vàng, nhận Piagio Liberty” với tổng giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

Sự thành công của lễ mở bán KĐT Đại Dương Xanh một lần nữa khẳng định sức hút của dự án trên thị trường bất động sản phía Bắc Hội An và cũng tạo tiền đề để Brightland phát triển thêm nhiều dự án khác tại khu vực, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong năm 2018.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ

Công ty CP Vùng Đất Sáng – Brightland

Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 29 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Hotline: 0919.71.00.55

Tin và ảnh: Khánh Vy

;
.
.
.
.
.