Bán căn hộ chung cư cho người thu nhập thấp

.

Bán đợt một 110 căn hộ chung cư cho người thu nhập thấp tại Khu chung cư Phong Bắc, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Hiện nay, Công ty Quản lý nhà Đà Nẵng đang tổ chức bán đợt 1 với số lượng 110/330 căn hộ chung cư 11 tầng block CT01 cho người có thu nhập thấp tại Khu chung cư Phong Bắc, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng theo chủ trương của UBND thành phố. Công ty Quản lý nhà thông báo một số nội dung liên quan đến việc đăng ký để mua nhà ở xã hội như sau:

Diện tích căn hộ 51,50m2 và 63,50m2.

Giá bán bình quân 1m2 sàn: 7.958.000 đồng/m2, có sử dụng hệ số K theo vị trí tầng.

1- Đối tượng được mua căn hộ là người có thu nhập thấp, chưa có nhà ở, khó khăn bức xúc về nhà ở thuộc các trường hợp sau:

a) Người có công với cách mạng.

b) Người thu nhập thấp gồm những người đang làm việc tại các tổ chức: các cơ quan hành chính-sự nghiệp, cơ quan Đảng hoặc đơn vị sự nghiệp công lập, hoặc là người đang nghỉ chế độ có hưởng lương hưu theo quy định, người lao động tự do, kinh doanh cá thể mà không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân.

c) Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân.

d) Công nhân làm việc tại khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp và các cơ sở sản xuất, dịch vụ ngoài khu công nghiệp.

đ) Người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị.

e) Người khuyết tật, người già cô đơn tại khu vực đô thị mà có khó khăn về nhà ở.

2- Điều kiện mua nhà:

a) Chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình và chưa được thuê hoặc thuê mua nhà ở xã hội, chưa được Nhà nước hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng nhà ở có diện tích bình quân hộ gia đình dưới 8m2 sàn/người.

b) Có hộ khẩu thường trú hoặc phải đăng ký tạm trú và hợp đồng lao động có thời hạn 1 (một) năm trở lên tính từ thời điểm nộp đơn.

3- Nơi tiếp nhận hồ sơ:

- Công ty Quản lý nhà Đà Nẵng, địa chỉ số 25 Lê Hồng Phong, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0236.3863147.

- Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 13-11-2017.

- Các mẫu đơn đăng ký liên hệ tại Tổ tiếp nhận và trả kết quả của Công ty Quản lý nhà Đà Nẵng.

;
.
.
.
.
.