DẠO QUANH CÁC TRUNG TÂM MUA SẮM LỚN NHẤT HÀN QUỐC, NHẬT BẢN

.

1. Myeongdong – khu mua sắm lớn nhất Seoul, Hàn Quốc

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua địa điểm này mỗi khi đến du lịch Hàn Quốc (https://transviet.com.vn/HAN.KR/Tour-Du-Lich-HAN-QUOC). Myeongdong vừa là chợ thời trang, vừa hội tụ các thương hiệu thời trang nổi tiếng bậc nhất thủ đô Seoul. Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu người ghé thăm Myeongdong, trong đó phần lớn là du khách nước ngoài.

Myeongdong có 2 khu là khu phố chính và khu hẻm. Khu phố chính kéo dài với các cửa hàng thương hiệu thế giới như Chanel, Mango, Zara. Trong khi đó các thương hiệu trung bình hoặc không có thương hiệu nằm gọn ở hẻm bên. Nhờ sự phân khu, khách hàng có thể tìm đến địa điểm yêu thích khá nhanh chóng. Khu phố chính thu hút khách hàng là ngôi sao giải trí, doanh nhân và thương gia, khách du lịch Hàn Quốc đến đây chỉ ngắm và chơi là chính chứ không mua.

Họ sẽ chọn đồ ở khu hẻm - nơi tập trung người dân có thu nhập bình dân và học sinh, sinh viên tấp nập mua sắm. Sản phẩm váy áo, túi xách ở khu này tuy không tiếng tăm nhưng chất liệu khá tốt, kiểu dáng lại thời thượng bắt mắt. Nếu khéo mua, bạn hoàn toàn sắm được một bộ đồ đẹp kèm thêm túi xách và vài món phụ kiện nhỏ xinh chỉ với 1 triệu đồng.

Bên cạnh các mặt hàng thời trang, tại đây cũng xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Tony Moly, Missha, The Face Shop, Nature Republic, The Saem, Etude House…Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách có tâm hồn ăn uống, khu phố tập trung rất nhiều những cửa hàng ăn ngon giá rẻ với với các món ăn đặc sắc như cơm trộn bibimbap, bánh kếp kim chi, mực ngâm giấm, gà quay, gà tần nhân sâm, bánh bao nhân thịt heo… Bạn có thể ghé qua các nhà hàng nổi tiếng nhất khu này như: Gogung, Yeongyang Center, nhà hàng Myeongdong Gyoja…

2, Ginza - thiên đường ăn chơi thời thượng của Tokyo

Một trong những địa điểm mua sắm sang trọng và thời thượng bậc nhất mà bất cứ khách du lịch Nhật Bản (https://transviet.com.vn/HAN.JP/Tour-Du-Lich-NHAT-BAN) nào đến Tokyo đều muốn ghé qua là khu mua sắm Ginza. Ginza thuộc quận Chuo, Tokyo nằm ngay gần hoàng cung Nhật Bản.

Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới đều nằm tại đây, nổi bật là các nhãn hiệu Chanel, Dior, Gucci, và Louis Vuitton. Đến Ginza các bạn còn được tham quan mua sắm ở các cửa hàng điện tử nổi tiếng như Sony, Apple… Ngoài ta, bạn sẽ cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao hoặc không chí ít thì vẫn được cập nhật những thông tin mới nhất về làn sóng công nghệ hiện nay. Tại đây, không chỉ có mua sắm mà Ginza còn là khu ẩm thực cao cấp tập trung nhiều nhà hàng Nhật hàng đầu như: nhà hàng Michelin, tiệm Sushi của Tsukiji…

Ginza đông vui và nhộn nhịp nhất là những buổi chiều cuối tuần khi con đường Chuo Dori đóng lại không cho xe cộ lưu thông mà chỉ dành riêng cho người đi bộ.

Cùng du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản và ghé thăm 2 khu mua sắm nổi tiếng:

1, Tour Hàn Quốc: Seoul - đảo Nami – công viên Everland – tháp Namsan (5 ngày). Giá từ: 10.900.000Đ

2, Tour Nhật Bản: Tokyo – Kyoto – Nagoya  – Osaka (6 ngày). Giá từ: 29.900.000Đ

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website: www.transviet.com.vn
 

;
.
.
.
.
.