Chợ phiên Hòa Khánh – góc HongKong: Phiên chợ đầu tiên đã khép lại

.

Phiên chợ Noel của chợ phiên góc HongKong đã khép lại tối 24-12-2017 nhưng dư âm thì vẫn còn vang xa khắp cả Hòa Khánh.

Khách tham quan và mua sắm đông đúc.
Khách tham quan và mua sắm đông đúc.

PHIÊN CHỢ ĐẦU TIÊN – NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Phiên chợ kéo dài 3 đêm 22, 23, 24-12. Có tổng cộng 50 gian hàng. 43 gian gồm mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện, túi xách, giày dép, đồ gốm.7 gian ẩm thực với các món ăn như lẩu ly, gà rán, kimbap, sushi… Hơn 1.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm mỗi đêm. 2.000 voucher và kẹo đã được phát ra (trong 2 đêm 22 và 24-12). 50 voucher mua hàng được áp dụng tại chỗ thông qua Minigame trên mạng xã hội.

ĐIỀU ĐẶC BIỆT TẠI PHIÊN CHỢ NOEL

Giá cả rẻ hơn so với giá gốc ở chợ đêm Hòa Khánh hoặc những khu chợ đêm khác. Các mặt hàng cũng được lựa chọn kỹ càng trước khi đem ra trưng bày. Có các gian bán quần áo 2hands nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Vì là phiên chợ Noel nên quần áo chủ yếu phục vụ mùa lạnh. Quần áo trẻ con cũng rất xinh xắn, giá cũng phải chăng.

Các quầy bán tinh dầu, mỹ phẩm trang trí bắt mắt. Phụ kiện như hoa tai, vòng tay, đồng hồ cũng phong phú, đa dạng về mẫu mã mà giá cả chỉ từ 15, 25K. Không chỉ thế, khách tham quan và mua sắm đều được tặng kẹo và thiệp Giáng sinh.

“Bình thường đi chợ đêm Hòa Khánh thì 5K chẳng mua được gì hết nhưng ở đây 1 chiếc vòng tay handmade chỉ 5K, mình hơi ngạc nhiên nhưng mà cũng thích. Đêm đầu tiên chỉ đem theo 50K để ăn uống thôi. Đêm sau mình mua được cả áo dạ với 100K mà áo rất đẹp” – Bạn Huỳnh Xuân chia sẻ. “Đồ ăn khá là ngon, giá hợp lý và khu ăn uống cũng rất vệ sinh. Lần sau mình sẽ giới thiệu bạn bè cùng đến”.

Chợ phiên Hòa Khánh – góc HongKong tại 71 73 75 Ngô Văn Sở, phiên tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 29, 30, 31-12-2017 với chủ đề Chợ Phiên Tết.

 

;
.
.
.
.
.